• Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Facebook
  • Tiktok Thethao247 Tiktok Thể Thao 247
  • Thethao247 Copy URL

Quỳnh Nga hướng dẫn squat giúp săn chắc vòng 3 cho các bạn nữ bận rộn

02/03/2021 13:42 (GMT+7)
A A+ A++

Nhờ chăm chỉ tập luyện mà Quỳnh Nga luôn giữ phong độ sở hữu thân hình quyến rũ, đẹp dần theo thời gian.

Trong số dàn mỹ nhân đình đám phía Bắc, Quỳnh Nga luôn được nhắc tới là nữ diễn viên sở hữu thân hình gợi cảm, nóng bỏng đáng ngưỡng mộ.

Được biết, hình thể hiện tại của Cá Sấu Chúa Quỳnh Nga đang ở mức: 84 - 55 - 91. Để sở hữu thân hình "đồng hồ cát" này, người đẹp chia sẻ bản thân đã phải tập luyện rất chăm chỉ.

Nhung duong cong hình thể giup Quynh Nga chinh phuc ca nhung bo canh kho nhan nhat
Những đường cong hình thể giúp Quỳnh Nga chinh phục cả những bộ cánh khó nhằn nhất

Đầu xuân năm mới, Quỳnh Nga bắt tay vào công cuộc giảm cân đốt mỡ với những bài tập và chế độ ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng gợi cảm.

Mới đây, cô đã đăng tải lên mạng xã hội video thị phạm 3 động tác squat để giúp các chị em có được vòng 3 "trái đào" săn chắc gợi cảm như mong muốn. 

1. Động tác 1: Squat cơ bản

Động tác này các bạn chỉ cần chú ý giữ thẳng lưng và khi hạ thấp trọng tâm đầu gối không vượt quá mũi chân. Giữ trọng tâm thật chắc để khi tập không bị đổ người. Động tác squat luôn là động tác chuẩn nhất để cải thiện vòng 3 lép, làm đầy hõm mông, nâng cơ săn chắc...

Ngoài ra, Squat còn có 1 công dụng nữa mà ít người để ý tới đó là: giúp lưu thông máu và tăng tuần hoàn cho cơ thể, từ đó giúp giảm thiểu các nếp nhăn, làm làn da của bạn trở nên tươi trẻ, hồng hào hơn.

Squat co ban
Squat cơ bản

2. Động tác 2 + 3: Squat kết hợp bước chân

Kết hợp giữa Squat và bước chân nhịp nhàng trái - phải, trước - sau.

Công dụng: động tác này giúp làm đầy phần hõm mông và cải thiện độ săn chắc cho vòng 3. Không chỉ vậy, khi giữ Squat còn tác động vào vòng bụng, đốt mỡ bụng hiệu quả.

3. Động tác 4: Squat đá chân sau

Vẫn giữ Squat và đá chân chéo về phía sau nhịp nhàng theo nhịp đếm, vòng 3 của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi tập động tác này đều đặn mỗi ngày. Bắt cơ mông liên tục hoạt động, tư thế squat này còn kéo căng chân và tăng cường tuần hoàn máu nên rất được nhiều người thực hiện và nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách thực hiện: 

  • Tạo tư thế đứng hai chân rộng bằng vai. Ngồi xuống tạo tư thế ngồi xổm, dồn trọng lượng lên hai gót chân, nắm chặt hai tay, giữ trước ngực.
  • Đứng thẳng lên. Nâng chân trái thẳng ra phía sau, giữ hông vuông góc.
  • Quay trở lại tư thế Squat ban đầu và lặp lại cho bên còn lại.
    Squat da chan sau
    Squat đá chân sau

4. Động tác cuối: Squat nhanh

Kết thúc chuỗi Squat bằng một bài tập nhanh, vẫn tư thế như động tác 1 nhưng nhịp nhanh hơn một chút để các vùng cơ hoạt động liên hồi. Động tác này khiến bàn chân đôi khi bị nhấc lên nhưng các bạn nên cố gắng giữ chân cố định để động tác tập trung toàn bộ vào vòng 3 của mình.

Thực hiện 5 động tác đơn giản này mỗi ngày, vòng 3 của bạn sẽ được cải thiện, trở nên săn chắc nở nang hơn rất nhiều. Đây là những động tác đơn giản, có thể tập luyện tại nhà mà không cần tới phòng gym, các bạn nữ bận rộn có thể tham khảo nhé.

Author Thethao247.vn Quỳnh Lan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc
Quỳnh Nga Bài tập vòng 3 Squat
Xem thêm