Quảng cáo

HOT: Lộ diện thiết kế iPhone 13 với nhiều điểm đáng chú ý sắp ra mắt

Thứ ba, 12/01/2021 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ MacOtakara đã tiết lộ thông tin về thiết kế của series iPhone 13 sắp ra mắt, trong đó có rất nhiều điểm đáng chú ý.

Dựa trên một báo cáo mới đây của tờ MacOtakara, nhà Táo sẽ giữ nguyên thiết kế tổng thể của máy như iPhone 12, với các cạnh bên được vát phẳng. Chiều rộng và chiều cao của máy không thay đổi, trong khi độ dày được dự đoán sẽ tăng thêm 0.26mm.

Ảnh 1

Ảnh: GSMArena

Bài báo cũng đưa ra một số thông tin bên lề của iPhone 13. Cụ thể, sẽ có những thay đổi trong thiết kế cụm camera sau của máy. Vẫn là cụm camera như trên iPhone 12 nhưng lần này Apple sẽ phủ thêm một lớp sapphire lên hệ thống ống kính để trông nó giống như một ống kính duy nhất, thay vì ba ống kính như trước đây.

Kích thước cụm camera của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được dự đoán không có sự khác biệt, đồng nghĩa iPhone 13 Pro sẽ có cùng hệ thống ống kính như iPhone 13 Pro Max – bao gồm ống kính góc siêu rộng với khả năng chống rung IBIS (chống rung dựa trên dịch chuyển cảm biến máy ảnh). Năm ngoái, chỉ có iPhone 12 Pro Max sở hữu công nghệ chống rung và khả năng zoom quang 2.5x.

Apple cũng sẽ thay đổi vị trí bộ thu phát sóng di động của iPhone 13 để giảm kích thước cho camera nhận diện khuôn mặt TrueDepth, giúp cho phần ‘tai thỏ’ trở nên gọn gàng hơn. Một số ý kiến cho rằng cả 4 phiên bản của iPhone 13 đều được trang bị máy quét LiDAR, thay vì chỉ có trên dòng Pro và Pro Max như trước đây.

Nhà phân tích Ming-chi Kuo cho rằng tất cả các mẫu iPhone 13 sẽ được sản xuất và ra mắt vào tháng 9/2021.

Author Thethao247.vn Piscean Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
apple iphone iphone 13
Xem thêm
TIN NỔI BẬT