Vòng 18 V.League trên VieON: Đối thủ của HAGL bước vào trận chiến tiền tỷ, “PSG Việt Nam” phả hơi nóng vào gáy Hà Nội FC

Thứ năm, 06/10/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

V.League 2022 được phát trực tiếp trên VieOn đang bước vào giai đoạn hấp dẫn nhất của mùa giải. Mỗi đội bóng đều chạy nước rút cho mục tiêu của mình, và đi cùng với đó là những khoản treo thưởng hậu hĩnh.

Nghe nội dung bài viết

CUỘC CHIẾN TIỀN TỶ CHO SUẤT TRỤ HẠNG

CLB TP.HCM vừa trải qua một tuần đầy biến động. Chủ tịch Hữu Thắng, HLV Trương Việt Hoàng cùng nhiều thành viên ban huấn luyện đồng loạt rời đi sau trận thua Sài Gòn FC, đúng vào lúc đội bóng chạm đáy bảng xếp hạng.

Thành tích bết bảng, những bất đồng không thể tìm được tiếng nói chung khiến CLB TP.HCM rơi vào khủng hoảng. Và HLV Vũ Tiến Thành là người được lãnh đạo đội bóng đưa về để “chữa cháy”.

Mục tiêu trước tiên của CLB TP.HCM là trụ hạng. Từ giờ đến hết mùa, đội bóng này treo thưởng 1 tỷ đồng cho mỗi trận thắng. Mở màn cho chuỗi trận tiền tỷ này sẽ là chuyến làm khách tới sân Pleiku của HAGL và được trực tiếp trên VieON.

v1
HLV Vũ Tiến Thành còn 8 vòng đấu để giúp CLB TP.HCM trụ hạng.

Xét về phong độ, đây có thể coi là đối thủ mà CLB TP.HCM có thể hi vọng. Suốt 5 vòng đấu vừa qua, HAGL không thắng. Đội bóng này hòa 3, thua 2 và tự đẩy mình ra khỏi cuộc đua cạnh tranh chức vô địch.

Không chỉ thế, ở mùa giải năm ngoái, HLV Kiatisuk chỉ thua đúng 1 trận và đó là thất bại khi đối đầu với HLV Vũ Tiến Thành (khi đó đang dẫn dắt Sài Gòn FC).

Đó có thể coi là cơ sở để người hâm mộ CLB TP.HCM hi vọng. Dẫu biết rằng HLV Vũ Tiến Thành mới chỉ tới cầm đội được ít ngày và không có nhiều thời gian để chuẩn bị.

v2
Những trận hòa liên tiếp khiến HAGL bị Hà Nội FC bỏ xa tới 12 điểm và chỉ còn đặt mục tiêu lọt vào top 3.

Trong khi đó, đối thủ đua trụ hạng với CLB TP.HCM là Sài Gòn FC sẽ đón tiếp CLB Thanh Hóa tại sân Thống Nhất.

Ở vòng 17, trận thắng trước đối thủ cùng thành phố giúp Sài Gòn FC thoát khỏi vị trí bét bảng và nhận được 2 tỷ đồng tiền thưởng

HLV Phùng Thanh Phương khẳng định toàn đội chiến đấu vì mục tiêu của CLB, còn chuyện tiền thưởng không quá bận tâm. Dù vậy, lời hứa treo thưởng 10 tỷ đồng nếu trụ hạng

v3
Sài Gòn FC đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc kể từ khi có GĐKT Lê Huỳnh Đức về giúp sức.

CƠ HỘI CHO NHÓM BÁM ĐUỔI HÀ NỘI FC

Ở vòng 18 V.League 2022 trực tiếp trên VieON, Hà Nội FC sẽ không thi đấu. Đây là cơ hội tốt để nhóm bám đuổi rút ngắn khoảng cách, tạo đà tâm lý cho những trận đấu tiếp theo.

Tâm điểm vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa Viettel và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Cả hai đội bóng đều đang có được 28 điểm, lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Hà Nội FC 6 điểm.

Ở lượt đi, dù phải làm khách nhưng Viettel đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng. Thầy trò HLV Bae Ji-won chắc chắn muốn tái lập thành tích này, tuy nhiên trong bối cảnh thiếu vắng Hoàng Đức, lối chơi của Viettel đang bị ảnh hưởng đáng kể.

v4

Vòng trước, đội bóng này khá chật vật và phải nhờ đến sai lầm của đối phương mới có được 3 điểm trước SLNA. Hải Phòng sẽ là đối thủ khó chơi hơn và đó sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho Viettel.

Trong khi đó, một ứng viên vô địch khác là CLB Bình Định sẽ hành quân ra Bắc để đấu với CLB Nam Định. Trận đấu này cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên VieON.

Thất bại 1-2 trước Thanh Hóa khiến tham vọng vô địch của “PSG Việt Nam” bị ảnh hưởng lớn. Bởi thế trong bối cảnh đội đầu bảng Hà Nội FC không thi đấu, còn 2 đội xếp trên lại đối đầu trực tiếp với nhau, CLB Bình Định (27 điểm) cần tận dụng triệt để cơ hội của mình để tích lũy điểm số.

v5

VieON ra mắt gói VieON SPORT với sự kết nạp của 5 kênh K+ (K+ Sport1, K+ Sport2, K+ Cine, K+ Life, K+ Kids) và 23 kênh truyền hình VTVCab. Ngoài Ngoại Hạng Anh, khán giả có thể xem trọn vẹn các giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh (Laliga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, V-League) cùng các bộ môn khác như tennis, bóng rổ, đua xe, đua thuyền, golf, đấu vật đấu võ. Với gói VieON SPORT, người xem có thể trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà, siêu nét, âm thanh sôi động, mang đến cảm xúc trọn vẹn trong từng khung hình.

Ngoài thể thao, gói VieON SPORT còn mang đến cho khán giả yêu thích giải trí gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước lên đến 100.000 giờ giải trí. Mua gói VieON SPORT ngay để sống trọn vẹn thể thao kèm thêm đó là những chương trình/truyền hình đặc sắc xem cả gia đình, cả ngày, cả tuần không hết ngay tại đây!

Author Thethao247.vn Ánh Hồng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT