Quảng cáo

VNPAY tung mã giảm 28% giá vé xem trận thư hùng giữa ĐTVN và Dortmund

Author Thethao247.vn Ánh Hồng - 21:00 21/11/2022 GMT+7
VNPAY triển khai khuyến mại lên tới 28% cho người hâm mộ mua vé xem trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund.

Từ ngày 22/11, khi khách hàng thanh toán bằng cách quét mã QR tại các quầy bán vé và nhập mã giảm giá “DTQGVN” sẽ được giảm trực tiếp lên tới 28%, tối đa 2 triệu đồng, với cả 3 mệnh giá 800 nghìn đồng; 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng. Khuyến mãi được áp dụng với 2 điểm bán vé truyền thống tại sân Hàng Đẫy (phố Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (đường Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Mỗi khách hàng được áp dụng khuyến mãi một lần trong chương trình.

Không chỉ quét mã thanh toán, VNPAY còn áp dụng chính sách giảm giá trên ứng dụng ví điện tử VNPAY từ 21 đến 25/11. Khách hàng mua vé trên nền tảng này cũng được hưởng ưu đãi lên tới 28% cho cả 3 mệnh giá. Khán giả chỉ cần truy cập ứng dụng, chọn tính năng "Thể thao - Giải trí" để đặt mua vé và nhập mã khuyến mại “DTQGVN” để hưởng ưu đãi. 

Sau khi mua vé thành công qua tính năng Đặt vé bóng đá trên ví VNPAY, khách hàng được tặng một mã ưu đãi taxi. Cụ thể, khách hàng sử dụng ví VNPAY chọn tính năng “Gọi taxi”, lựa chọn điểm đi/điểm đến, khách hàng chọn mã khuyến mại để được giảm 80% tối đa 100.000 đồng.

Ông Trần Đình Thành – đại diện VNPAY cho biết: “Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn mãn nhãn. Và để hỗ trợ người dân thỏa sức tận hưởng đam mê, cuồng nhiệt với những trận đấu kịch tính chúng tôi đã kịp thời mở bán vé ngay trên ví VNPAY với ưu đãi hấp dẫn. Tôi hy vọng hình thức này sẽ giúp người dân có trải nghiệm đặt vé hiện đại, an toàn và tiết kiệm”. 

Ngoài mua vé trực tiếp tại các quầy bán vé truyền thống hoặc đặt vé qua VNPAY, BTC tiếp tục nhận công văn đăng ký mua vé với số lượng lớn từ các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam là đơn vị trực tiếp nhận công văn và xử lý yêu cầu

Ví điện tử VNPAY do Công ty Cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam phát triển. Thời gian gần đây, VNPAY đang thể hiện nỗ lực xây dựng và phát triển kênh bán vé công nghệ cao mà VNPAY đang nỗ lực hợp tác cùng các CLB và Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11 tại sân vận động Mỹ Đình. Đội bóng nước Đức mang sang Việt Nam 25 cầu thủ với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Marco Reus, Matts Hulmme… Trong khi đó, tuyển Việt Nam là tập hợp của dàn cầu thủ nhiều kinh nghiệm được bổ sung thêm những gương mặt trẻ triển vọng như Nguyễn Thanh Nhân, Lương Duy Cương, Khuất Văn Khang, Phạm Đình Duy. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu đáng chờ đợi trên sân Mỹ Đình.

Cuộc tranh tài giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11, được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. Trận đấu được tài trợ bởi các đơn vị: Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam, Ngân hàng HDBank, Đồng Tâm Group, Next Travel và K-Elec.

Ánh Hồng
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
21.11.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo