Quảng cáo

TikToker Hằng Du Mục gây sốt với những video khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Trung Quốc

Author Thethao247.vn Thủy Mai - 17:00 16/02/2023 GMT+7
Hằng Du Mục hiện đang là TikToker nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Hằng Du Mục sở hữu rất nhiều video triệu view, chị thường xuyên chia sẻ, review về cuộc sống du mục trải dài khắp các địa danh du lịch tại Trung Quốc.

Hằng Du Mục - TikToker gây sức hút với sự nghiệp review về cuộc sống du mục.

TikToker Hằng Du Mục tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng sinh năm 1995, chị được sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc, hiện tại chị đang làm việc và sinh sống tại Trung Quốc. Trong thời gian làm việc tại đây chị đã đi rất nhiều các địa điểm nổi tiếng và gây sự chú ý nhờ những video cực kì sáng tạo, truyền cảm hứng cho người xem về cuộc sống du mục.

h1-1676539744.jpg

Là một cô gái còn khá trẻ tuổi nhưng chị đã đi được rất nhiều nơi và làm được rất nhiều điều mà không phải ai cũng dám làm. Những video của chị được rất nhiều người quan tâm về những điều thú vị và trải nghiệm thực tế mà chị chia sẻ. Trong những chuyến đi, Hằng Du Mục không chỉ giới thiệu đến người xem những món đặc sản Trung Hoa, những địa điểm lạ có thật như Hoả Diệm Sơn trong Tây Du Ký mà chị còn đưa ra những kinh nghiệm và lời khuyên hữu ích cho những người muốn du lịch tại đất nước này.

Nổi tiếng nhờ sự sáng tạo và những ý tưởng bán hàng độc lạ.

Hằng Du Mục là cô gái sở hữu rất nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo, những video của chị luôn tạo cảm giác thích thú cho người xem. Ngoài việc, chia sẻ về cuộc sống du mục tại Trung Quốc chị còn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cực kì chất lượng. Những sản phẩm hot của chị như Táo đỏ tân cương sở hữu 96 nghìn lượt mua, khẩu trang chống tia UV với 92 nghìn lượt mua, trà thảo mộc dưỡng nhan đạt 12 nghìn lượt mua. Đây đều là những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá tốt cho sức khỏe.

h2-1676539745.jpg
 

Nhờ tài năng và những ý tưởng bán hàng thu hút, chị đã tạo ra những phiên livestream bán hàng tại những dãy núi cao nguyên phủ trắng tuyết đạt được hàng ngàn lượt xem, các sản phẩm chị bán liên tục cháy hàng.

Hằng Du Mục cô gái trẻ nhưng đầy bản lĩnh và nghị lực.

Với những video hàng triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt theo dõi, Hằng Du Mục đã trở thành tiktoker, nhà bán hàng có tầm ảnh hưởng và được đông đảo cộng đồng mạng yêu mến. Nhờ tài năng và sự sáng tạo, Hằng Du Mục đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc đáng ngưỡng mộ. Đằng sau những thành công đó là sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của chị, thời gian đầu chị cũng gặp rất nhiều khó khăn khi lập nghiệp tại một vùng đất xa lạ và thực hiện các công việc vận hành kinh doanh.

Hằng Du Mục từng chia sẻ rằng chị thường xuyên phải đi rất nhiều nơi để khám phá những điều mới lạ tại Trung Quốc, công việc đòi hỏi sức khỏe tốt và luôn tạo ra những điều mới lạ để không bị nhàm chán. Nhiều lần, chị thường xuyên thức khuya và dậy sớm để livestream nhưng khán giả vẫn luôn cảm nhận được năng lượng tích cực mà chị mang đến cho người xem.

Với sự đam mê và sự yêu thích công việc của mình, Hằng Du Mục luôn không ngừng học hỏi và phát triển bản thân. Những nỗ lực của chị không chỉ giúp chị đạt được những thành công như hiện tại mà còn truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Thủy Mai
Thethao247
- Copy
16.02.2023
TIN NỔI BẬT