Quảng cáo

Philippe Auguste- Đồng hồ đẳng cấp dành cho quý ông

Author Thethao247.vn Ánh Hồng - 12:13 21/11/2022 GMT+7
Bắt nguồn từ câu chuyện về hoàng đế Philippe Auguste (Philipe II) –một trong những vị vua vĩ đại nhất của nước Pháp vào thời Trung Cổ.Nhờ tài trí, mưu lược, Philippe Auguste đã biến Pháp từ một đất nước phong kiến nhỏ bé trở thành một quốc gia thịnh vượng và hùng mạnh nhất thời bấy giờ ở Châu Âu.
Nghe nội dung bài viết

Dưới thời kì của vua Philippe đã có rất nhiều công trình lịch sử được xây dựng lên tiêu biểu như Viện bảo tàng Louvre - một viện bảo tàng nghệ thuật và di tích lịch sử tại Paris - Pháp.

Có vị trí ở trung tâm lịch sử thành phố, bên bờ sông Seine, Louvre được nhắc tới lần đầu tiên là khi vua Philippe Auguste cho xây dựng một pháo đài có tên Louvre trên vùng đất Lupara năm 1190. Cuối thế kỷ XIV, Viện bảo tàng Louvre trở thành cung điện hoàng gia và sau đó tiếp tục được mở rộng qua các triều đại. Và bắt đầu từ năm 1672 , các bộ sưu tập hoàng gia được lưu trữ tại Louvre. Tới 1973 thời kỳ cách mạng Pháp, cung điện trở thành bảo tàng.

Philippe Auguste- Đồng hồ đẳng cấp dành cho quý ông 220322

Ngày nay, Louvre là một trong những viện bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, nơi trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo và nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ XIII cho tới giữa thế kỷ XIX. Với diện tích 210 ngàn mét vuông, Louvre trưng bày 35.000 trên tổng số 380.000 hiện vật. Trong bộ sưu tập của bảo tàng Louvre hiện nay có những tác phẩm nổi tiếng bậc nhất của lịch sử nghệ thuật như điêu khắc, hội họa, đồ trang sức, đồng hồ..

Philippe Auguste- Đồng hồ đẳng cấp dành cho quý ông 220323

Được lấy cảm hứng từ những câu chuyện về hoàng đế Philippe Auguste vĩ đại và sự cổ kính, nguy nga của Cung điện Louvre, đồng hồ Philippe Auguste được thiết kế như là một biểu tượng của sự tham vọng, bản lĩnh, sức mạnh và khát khao thành công, khẳng định giá trị bản thân của nam giới.

Với sự đa dạng, linh hoạt về thiết kế từ những mẫu đồng hồ cơ mang khuynh hướng cổ điển của Pháp mang lại sự lịch lãm, thanh lịch đến nhũng mẫu đồng hồ pin được thiết kế 6 kim năng động, trẻ trung, mạnh mẽ mang lại cho quý ông nhiều sự lựa chọn phong phú hơn.

Philippe Auguste- Đồng hồ đẳng cấp dành cho quý ông 220324

Được sản xuất và lắp ráp tại Áo, sử dụng vật liệu tiêu chuẩn cũng như công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế tác đồng hồ, Philippe Auguste được trang bị chất liệu vỏ thép không gỉ cùng mặt kính Saphire với quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe của châu Âu.

Philippe Auguste- Đồng hồ đẳng cấp dành cho quý ông 220325

Sản phẩm được các kỹ sư châu Âu tạo ra từ những nghiên cứu công phu về thói quen sử dụng, gu thẩm mỹ và vóc dáng đàn ông Việt Nam chính vì thế sẽ khiến cánh đàn ông trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Chính sự giao thoa tinh tế giữa phong cách thiết kế cổ điển và tính ứng dụng thực tiễn khiến thương hiệu Philippe Auguste trở thành lựa chọn tuyệt vời nhất cho khách hàng nam giới tại Việt Nam.

Philippe Auguste- Đồng hồ đẳng cấp dành cho quý ông 220326

Hiện thương hiệu Philippe Auguste đang được phân phối độc quyền tại 100 cửa hàng ở Việt Nam bởi hệ thống Đăng Quang Watch.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

ĐĂNG QUANG WATCH – ĐẲNG CẤP DOANH NHÂN – PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU

Website: https://www.dangquangwatch.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Ánh Hồng
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
21.11.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT