Quảng cáo

Gửi hàng đi Úc bằng cách nào an toàn, phí hợp lý?

Author Thethao247.vn Ánh Hồng - 10:17 06/10/2022 GMT+7
Muốn gửi hàng đi Úc an toàn, nhanh chóng, cách tốt nhất là vận chuyển bằng đường hàng không. Đừng quên lựa chọn đơn vị gửi hàng uy tín để hàng đến tay người nhận an toàn nhất.
Nghe nội dung bài viết

Đường hàng không - gửi hàng đi Úc an toàn dành cho bạn

Gửi hàng hoá từ Việt Nam sang Úc cho người thân, bạn bè hoặc đối tác, gửi số lượng nhiều hay ít, mặt hàng như thế nào… đều được chấp nhận bởi hình thức gửi hàng bằng đường hàng không. Lý do bạn nên gửi hàng theo cách này là bởi vì:

- Nhận hàng nhanh

Thời gian nhận hàng tại Úc đối với hình thức vận chuyển đường hàng không dao động từ 3-5 ngày. Hoặc có khi chỉ 2-3 ngày hàng đã có mặt tại Úc. Vì thời gian nhận hàng nhanh nên gửi được những mặt hàng có thời gian sử dụng ngắn ngày, đảm bảo được an toàn về dinh dưỡng.

Gửi hàng đi Úc bằng cách nào an toàn, phí hợp lý? 198224
Chuyển phát nhanh hàng sang Úc, nhận hàng sau 3-4 ngày

- Thủ tục đơn giản

Thủ tục gửi hàng đi Úc tại Quý Nam rất đơn giản, người gửi chỉ cần gửi hàng về kho, nhân viên sẽ hoàn tất hồ sơ, giấy tờ, chứng từ… để hàng được gửi đi an toàn, xuất kho nhanh chóng nhất. Thủ tục được rút ngắn, tối ưu hoá các khâu nên thời gian xuất kho hàng gửi đi Úc được nhanh chóng hơn.

- Chi phí hợp lý

Phí gửi hàng hoá từ Việt Nam sang Úc được tính dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như hàng gửi đi là hàng gì, số lượng bao nhiêu, hãng bay là DHL, UPS hay FedEx… mỗi hãng bay sẽ có cách tính phí riêng, người gửi có thể lựa chọn hãng bay hoặc nhân viên Quý Nam tư vấn dựa vào tính chất lô hàng mà khách gửi.

- Có thể gửi được đơn hàng nhỏ nhất

Đơn hàng nhỏ nhất <500g vẫn được chấp nhận khi gửi hàng đi Úc thông qua đường hàng không. Một lá thư, một tờ giấy, hay bất kể mặt hàng nào là đồ kỉ niệm, đồ trang sức… đều được gửi sang Úc nhanh và an toàn nhất. 

- Gửi hàng đa dạng sang Úc

Hàng hoá được phép gửi đi rất đa dạng, chỉ cần ngoại trừ hàng cấm theo quy định của luật pháp và quy định của ngành hàng không. Mọi hàng hóa đều có thể gửi đi dễ dàng sang Úc. Đối với hình thức vận chuyển bằng đường hàng không, hàng hoá bị cấm thường là mặt hàng chứa PIN, chứa chất dễ cháy hoặc dễ nổ…

Gửi hàng đi Úc bằng cách nào an toàn, phí hợp lý? 198225
Hàng hoá được gửi đa dạng sang Úc

Quý Nam nhận gửi hàng đi Úc an toàn, phí hợp lý

Là công ty chuyên nhận gửi hàng hoá từ Việt Nam sang Úc và nhiều quốc gia khác trên thế giới, Quý Nam hỗ trợ khách gửi hàng đi an toàn, nhận hàng theo hình thức door to door, và có chính sách bồi thường nếu sai sót xảy ra.

3 bước gửi hàng sang Úc tại Quý Nam 

Hình thức vận chuyển, gửi hàng đi Úc tại Quý Nam chủ yếu bằng đường hàng không. Do vậy, thủ tục gửi hàng vô cùng đơn giản, dễ dàng, khách có thể tham khảo 3 bước cơ bản sau:

Bước 1: liên hệ online/offline

Đội ngũ nhân viên tư vấn công ty Quý Nam hỗ trợ khách từ khâu online cho tới offline. Khách có thể liên hệ trước với nhân viên chúng tôi để được hỗ trợ cung cấp đầy đủ các thông tin và những chính sách khi gửi hàng. Cách tốt nhất là liên hệ online để tiết kiệm thời gian, và chuẩn bị hàng hoá tốt nhất.

Bước 2: gửi hàng về kho

Hàng hoá cần được gửi về kho, không cần đóng gói quá kỹ vì còn bước kiểm tra hàng hoá. Nhân viên sẽ kiểm tra hàng dựa vào những tiêu chí hàng được phép gửi đi. Kho hàng có mặt ở Hà Nội và HCM. Khách có thể tự mình gửi hàng về, hoặc sử dụng dịch vụ ship hàng nội địa, hoặc nhân viên đến tận nhà lấy hàng.

Gửi hàng đi Úc bằng cách nào an toàn, phí hợp lý? 198226
Gửi hàng về kho để nhân viên đóng gói miễn phí

Hàng về kho, nhân viên kiểm tra, đóng gói sau đó là tính phí vận chuyển theo công thức: chiều dài * chiều cao * chiều rộng / 5000 = kết quả. Chi phí được áp dụng theo bảng giá gửi hàng đi Úc tại thời điểm gửi hàng. Hàng gửi đi nhiều, chi phí sẽ được tính ở mức ưu đãi.

Bước 3: nhận hàng tại Úc

Hàng nhận tại Úc theo hình thức door to door chỉ sau 3-5 ngày làm việc. Khách nhận hàng vui lòng kiểm tra độ an toàn và đầy đủ của đơn hàng. Nếu có sai sót xảy ra, người gửi cần liên hệ với đơn vị vận chuyển để được tư vấn và xử lý sự cố phát sinh, bồi thường nếu có.

Để gửi hàng đi Úc an toàn với mức giá hợp lý, người gửi cần lựa chọn đơn vị chuyên về ngành vận chuyển uy tín, chất lượng nhất. Và Quý Nam là một trong những đơn vị có thương hiệu trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên công ty Quý Nam luôn hỗ trợ, tư vấn tận tâm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và gửi hàng đi an toàn, nhanh chóng nhất. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tiếp nhận đơn hàng.

Ánh Hồng
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
06.10.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT