Quảng cáo

Đồng hồ Galle - Khẳng định đẳng cấp trên thị trường Việt

Author Thethao247.vn Ánh Hồng - 11:48 28/11/2022 GMT+7
Với một thời gian dài hoạt động trong ngành công nghiệp bán lẻ và phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Đồng hồ Galle đã dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đem đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng phục vụ hoàn hảo cho khách hàng trong nhiều năm qua.
Nghe nội dung bài viết

Sự ra đời của Đồng hồ Galle

Hơn 20 năm trở về trước, những người sáng lập Đồng hồ Galle mang trong mình nỗi trăn trở với sứ mệnh tận tay trao những chiếc đồng hồ chính hãng đến cho người Việt. Sau một chuyến ghé thăm thành phố St. Gallen, nơi cái nôi của những chiếc đồng hồ tinh xảo bậc nhất thế giới xuất hiện, khiến cho niềm khát vọng mang các thiết kế đỉnh cao này về với mảnh đất quê hương, cho những người yêu thích đồng hồ càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Và cho đến tháng 6 năm 2003, cái tên Galle Watch đã ra đời với niềm cảm hứng từ thành phố nhỏ xinh đẹp Gallen. Đến nay, thương hiệu này đổi tên thành Đồng hồ Galle vẫn giữ vững nỗ lực không ngừng nghỉ với sứ mệnh cùng định hướng rõ ràng, để luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.

1
Đại diện thương hiệu Frederique Constant đến thăm cửa hàng Đồng hồ Galle.

Tại sao nên lựa chọn mua hàng tại Đồng hồ Galle?

Nếu bạn nhập từ khoá “mua đồng hồ chính hãng” trên các công cụ tìm kiếm, tin chắc rằng, hàng trăm ngàn kết quả sẽ xuất hiện. Điều này cũng không khó hiểu khi thị trường bán lẻ đồng hồ đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Nhưng không phải đâu cũng là một địa chỉ tốt và xứng đáng để cho bạn đặt niềm tin. Vậy thì, tại sao lại là Đồng hồ Galle? Thương hiệu này là ai mà “giới điệu mộ” nhắc đến thì gật gù hài lòng mà những người mới tìm hiểu về đồng hồ lại được giới thiệu đến cái tên này? Cùng tìm hiểu một chút nhé!

Đồng hồ Galle - Nơi hội tụ những kiệt tác chạm đến trái tim

Chắc hẳn bạn cũng từng nghe qua những cái tên quen thuộc như Century, Seiko, Zenith, Perrelet, Chronoswiss hay Frederique Constant, Rado, Longines, Certina,... Đây là những thương hiệu đang được săn đón hàng đầu trên thế giới và Đồng hồ Galle vinh dự là đơn vị tận tay trao nó cho “giới điệu mộ” Việt với giấy tờ cùng sự bảo hành đầy đủ.

Nếu bạn là một doanh nhân thành đạt muốn khẳng định vị thế của bản thân thì Frederique Constant và Rado là cái tên không thể bỏ qua. Với xuất xứ từ đất nước Thuỵ Sĩ vốn đã nổi danh từ lâu, hai thương hiệu này gây ấn tượng với các quý ông bởi sự kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hơi thở hiện đại, mang đến sự hài hoà cho mọi phong cách khác nhau.

Những người theo đuổi lối sống thể thao, khỏe khoắn, nhất định phải sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ đến từ Candino hay Festina. Hoặc Seiko 5 Sport cũng là một cái tên bạn có thể nghĩ đến. Với khả năng chống nước, chống sốc, hiển thị lịch thứ ngày, thoải mái cho những phút giây vận động tối đa, Seiko 5 Sport chính là sản phẩm bán chạy top đầu tại Đồng hồ Galle.

Thương hiệu đồng hồ Orient của Nhật Bản cũng là một cái tên quen thuộc với điểm nhấn “bền bỉ như người Nhật”. Không phải là dòng đồng hồ xa xỉ nhưng Orient lại có thể mang đến những sản phẩm chất lượng bậc nhất với sự thiết kế tinh tế trong từng chi tiết. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi sự đa dạng trong mẫu mã và giá cả trong tầm tay.

2
Đồng hồ Galle là nơi hội tụ những thiết kế tinh xảo từ các thương hiệu nổi tiếng

Bên cạnh những chiếc đồng hồ đeo tay, Đồng hồ Galle còn là nơi sở hữu đồng hồ cây, đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường từ các thương hiệu nổi tiếng như Seiko của Nhật hay Hermle của Đức,... mang đến sự sang trọng và tạo phong cách riêng cho chủ nhân ngôi nhà.

Đồng hồ Galle mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo

Song song với việc cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm với phân khúc giá rộng để đáp ứng nhiều khách hàng khác nhau, Đồng hồ Galle hiểu rằng, trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo cũng không kém phần quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu.

Một đơn vị chú trọng và lấy khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển cốt lõi sẽ hiểu được đâu là điều khách hàng mong muốn và chờ đợi. Đồng hồ Galle không chỉ cung cấp nhiều thiết kế mà còn tập trung nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.

Đồng hồ Galle - Khẳng định đẳng cấp trên thị trường Việt 224439
Đồng hồ Galle cung cấp trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng

Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật của trạm bảo hành Galle Care (thuộc sở hữu của trung tâm phân phối đồng hồ chính hãng Đồng hồ Galle) cũng được đào tạo liên tục bởi các chuyên gia từ các nước nổi tiếng như Thuỵ Sĩ, để đảm bảo cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

Với sự ủng hộ và đánh giá cao từ khách hàng, tin rằng Đồng hồ Galle sẽ có thêm động lực tiếp tục vươn lên và phát triển hơn nữa để mang đến nhiều dịch vụ hoàn hảo cho người Việt.

Ánh Hồng
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
28.11.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT