Quảng cáo

Đánh Giá Sản Phẩm Máy Massage KingTech Mini A1 – Nhỏ Gọn Nhẹ, Siêu Mạnh Mẽ

Author Thethao247.vn Ánh Hồng - 14:02 24/07/2024 GMT+7
Trong xã hội hiện đại, nhịp sống bận rộn và áp lực công việc gia tăng khiến cơ thể dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi và căng thẳng. Thói quen làm việc liên tục, ngồi lâu trước máy tính hoặc phải di chuyển nhiều làm cho các cơn đau cơ và nhức mỏi xuất hiện ngày càng thường xuyên. Việc tìm kiếm những phương pháp hỗ trợ giảm đau và thư giãn trở nên cần thiết.

Đây cũng chính là lý do khiến các sản phẩm máy massage, đặc biệt là máy massage nhỏ gọn, ngày càng được ưa chuộng. Máy massage không chỉ giúp giảm đau hiệu quả mà còn mang lại cảm giác thư giãn, phục hồi năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

1-1721804484.jpg
 

Máy massage Mini A1 đến từ thương hiệu KINGTECH chắc chắn sẽ là sự cải tiến đột phá mới mà bạn không muốn bỏ qua. Với kích cỡ chỉ 12,3cm, đây là thiết bị massage nhỏ gọn và tiện lợi với mọi nhu cầu sử dụng và mang đi của bạn. Nhìn vào mức giá hơn 1,5 triệu, có lẽ đây không phải sản phẩm máy massage cầm tay rẻ trên thị trường hiện có nhưng sẽ là sản phẩm nên mua bởi những giá trị rất vượt trội mà nó mang lại. Trong bài viết này, mọi người hãy cùng tìm hiểu kĩ những lí do tại sao Máy massage Mini A1 lại là sản phẩm nên mua vào năm nay nhé.

Máy massage là gì và có tác dụng gì?

Máy massage cầm tay là một thiết bị massage chuyên dụng dùng để làm mềm cơ bắp, giảm căng cứng, điều trị đau mỏi và hỗ trợ phục hồi tổn thương cho các nhóm cơ trên cơ thể. Đặc biệt, người tập thể thao thường ưa chuộng sử dụng máy massage sau khi tập luyện với cường độ cao. Cơ chế hoạt động của máy massage cầm tay mô phỏng lại động tác gõ, giúp tác động vào các huyệt đạo, ngăn ngừa hình thành các nút thắt trên cơ, giảm đau mỏi cơ khởi phát do cường độ luyện tập cao, loại bỏ Axit lactic ứ đọng ở vùng bị đau nhức. Ngoài ra, máy massage còn cải thiện lưu thông tuần hoàn máu giải tỏa căng thẳng, cải thiện giấc ngủ.

Hiện nay, có nhiều loại máy massage cầm tay với đa dạng về mẫu mã, kích thước và giá bán, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến việc chọn mua máy massage, hãy tìm hiểu kỹ về các tính năng, độ mạnh, và độ an toàn, dịch vụ hậu bán của sản phẩm trước khi quyết định mua.  

2-1721804484.jpg
 

Chi tiết sản phẩm Máy massage mini KINGTECH A1

Kích cỡ

Không phải tự nhiên mà chiếc máy massage này được gọi là dòng sản phẩm tiện lợi nhất trên thị trường máy massage hiện nay. Với độ dài 12,3cm & nặng 230g, A1 sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay bạn và dễ dàng bỏ vừa túi áo, quần hay túi xách size nhỏ để mang đi muôn nơi.

Chế độ massage

Máy massage Mini A1 có 5 chế độ tùy chỉnh tốc độ với lực từ 1800 – 3000 (lần gõ/ phút) sẽ giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu thư giãn khác nhau từ massage thư giãn tới massage sâu vào các nhóm cơ lớn, mang lại hiệu quả phù hợp.

Đầu massage đính kèm

5 đầu massage đính kèm sẽ có khả năng đáp ứng hoàn toàn mọi ví trí massage đang khiến bạn đau nhức và muốn thư giãn. Cách tháo lắp đầu massage cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần kéo nhẹ đầu ra khỏi thân máy và thay đổi chúng giống như cách bạn cài 1 chiếc nắp vào chai vậy.

3-1721804484.jpg
 
  • Đầu tròn – Phù hợp cho: Nhóm cơ lớn như cơ đùi, mông, lưng.
  • Đầu đệm khí – Phù hợp cho: Vùng nhạy cảm, vùng cơ mỏng, gần xương.
  • Đầu bẹt – Phù hợp cho: Phù hợp các nhóm cơ có kích cỡ trung bình tới lớn, điểm bám của gân như cơ đùi, cơ vai.
  • Đầu đinh – Phù hợp cho: Massage các điểm đau cụ thể (Trigger point), massage lên huyệt, massage lòng bàn tay, lòng bàn chân.
  • Đầu chữ U - Phù hợp cho: Nhóm cơ lớn, vùng vai, cơ dựng sống, vùng cơ cuối bắp chân.

Nếu bạn đang lo lắng rằng sẽ không thể nhớ hoặc biết cách áp dụng các đầu massage sao cho hợp lý, đừng lo vì KINGTECH luôn đính kèm 1 cuốn sách hướng dẫn sự dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt cho bạn tiện sử dụng.

Các nút bấm

Với thiết kế cực kì tinh tế và đơn giản, ở mặt sau thân máy sẽ có 1 nút bấm chìm được bọc bởi lớp cao su mềm mại. Bạn chỉ cần giữ nút bật/tắt trong 3 giây và nhấn lại vào nút nếu muốn thay đổi lực massage là bạn đã có thể hoàn toàn tận hưởng cảm giác thư giãn tại nhà. Nếu muốn tắt máy, bạn cũng chỉ cần giữ nút nguồn trong vòng 3 giây hoặc bấm hết các mức lực là máy sẽ dừng lại.

Ngoài ra Máy massage Mini A1 còn có chế độ tự động tắt trong 10 phút nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng và bảo vệ máy. Bạn hoàn toàn có thể tiếp tục bật máy và sử dụng tiếp sau khi chế độ tự tắt kích hoạt, nhưng hãy lưu ý rằng chúng ta không nên quá lạm dụng massage để tránh các tổn thương không đáng có bạn nhé. Chế độ 10 phút tự tắt cũng có thể được coi là 1 chiếc đồng hồ báo thức cho bạn, báo rằng bạn nên thay đổi vị trí dùng máy massage hoặc tạm thời giải lao sau khi dùng nó.

4-1721804484.jpg
 

Lực dừng của máy

Nói một cách đơn giản, lực dừng là lực tối đa mà bạn có thể tác động lên đầu massage khiến động cơ ngừng hoạt động. Lực dừng của máy massage sẽ là một cách để xác định cường độ hoạt động của sản phẩm có thể mang lại.

Đối với các sản phẩm máy massage chất lượng trung bình, lực dừng của máy sẽ khá khiêm tốn khiến việc massage sâu vào vùng cơ đặc biệt các nhóm cơ lớn như cơ mông, cơ tứ đầu đùi … là bất khả thi. Nhưng với động cơ không chổi than hiện đại, chiếc máy massage nhỏ gọn này có thể cung cấp lực dừng lên tới 16kg. Đây là mức lực mà có thể đáp ứng hoàn toàn mọi nhu cầu massage của bạn.

5-1721804484.jpg
 

Kết luận

Máy massage Mini A1 của KINGTECH, với thiết kế nhỏ gọn và các tính năng vượt trội, nổi bật như một lựa chọn đáng tin cậy. Thiết bị không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc sử dụng và mang đi, mà còn đảm bảo chất lượng massage tốt nhất với các chế độ và đầu massage đa dạng.

Với sự hỗ trợ hậu mãi từ thương hiệu Việt KINGTECH với gói bảo hành 12 tháng, đổi mới trong 30 ngày đầu sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm này. Đây chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua để thư giãn và cải thiện sức khỏe.

Hiện tại sản phẩm đang bán trên tất cả các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Tiktokshop.

Thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://kingtechcare.vn/shop/kingtech-a1/

Ánh Hồng
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
24.07.2024
TIN NỔI BẬT