Quảng cáo

Chọn kỷ niệm chương pha lê hay thủy tinh làm quà tặng vinh danh?

Author Thethao247.vn Ánh Hồng - 17:11 14/06/2021 GMT+7
Kỷ niệm chương được cả doanh nghiệp và cơ quan đại hội tìm kiếm làm quà tặng vinh danh cá nhân, tập thể. Kỷ niệm chương được doanh nghiệp chọn làm quà tặng lưu niệm, vinh danh trong các cuộc thi tài năng hay kỷ niệm thành lập doanh nghiệp,.... Kỷ niệm chương được làm từ chất liệu pha lê, thủy tinh. Tuy nhiên, nhiều người đang phân vân nên chọn kỷ niệm chương chất liệu pha lê hoặc thủy tinh. Bài viết sau đây sẽ phân tích ưu và nhược điểm của hai loại chất liệu này. Đồng thời giới thiệu đến khách hàng một số mẫu kỷ niệm chương pha lê đẹp làm quà tặng vinh danh.

Nên chọn chất liệu Pha lê hay thủy tinh

Ưu điểm kỷ niệm chương pha lê

Kỷ niệm chương pha lê hay thủy tinh đều có ưu và nhược điểm của nó. Đầu tiên phải nói đến đó là: Chất liệu pha lê trong suốt, lấp lánh, dễ tạo ra nhiều hình dạng. Ví dụ như kỷ niệm chương ngôi sao, thuyền buồm, ngọn lửa,.... Nó là ưu điểm nổi bật nhất của pha lê làm nên sản phẩm vinh danh đẹp và thể hiện được ý nghĩa cao quý của quà tặng vinh danh. 

Nhược điểm:

Nhược điểm của chất liệu pha lê đó là dễ vỡ hơn so với thủy tinh. Bởi vậy, đồ vật làm bằng pha lê cần phải được giữ gìn cẩn thận. Nó cần được đặt ở những nơi an toàn. Đế pha lê thiết kế vững chãi.

Ưu điểm kỷ niệm chương thủy tinh

Kỷ niệm chương pha lê có độ lấp lánh, giá thành thấp hơn so với chất liệu pha lê. Điều đó giúp tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Với những doanh nghiệp ngân sách thấp thì chọn kỷ niệm chương thủy tinh là lựa chọn tốt để tiết kiệm ngân sách.

Nhược điểm:

Chất liệu thủy tinh có độ lấp lánh kém hơn so với pha lê. So với pha lê, chất liệu thủy tinh kén người chọn hơn. Bởi vì, pha lê thường tượng trưng cho sự cao quý phù hợp với ý nghĩa vinh danh.

Như vậy, kỷ niệm chương pha lê hay thủy tinh đều có những ưu và nhược điểm riêng. Nếu ngân sách của doanh nghiệp, cơ quan đại hội tốt bạn có thể ưu tiên lựa chọn kỷ niệm chương pha lê. Vì pha lê vẫn luôn đại diện cho sự tinh túy, cao quý. Nó biểu tượng cho tinh thần nỗ lực lao động để đặt được thành tựu. Còn nếu ngân sách thấp mà bạn vẫn muốn có món quà kỷ niệm chương làm quà tặng vinh danh cá nhân, kỷ niệm thành lập doanh nghiệp thì có thể chọn kỷ niệm chương thủy tinh.

Một số mẫu kỷ niệm chương pha lê

Quà tặng doanh nghiệp Wowgift giới thiệu đến khách hàng những mẫu kỷ niệm chương pha lê thể hiện ý nghĩa vinh danh và kỷ niệm thành lập dưới đây. Đó là những mẫu kỷ niệm chương điển hình: Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao, thuyền buồm, bàn tay gắn kết, ngòi bút, giọt nước, ngọn lửa. Mời bạn tham khảo qua những hình ảnh dưới đây.

Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao. Đây là mẫu pha lê làm quà tặng doanh nghiệp. Ngôi sao thể hiện cho sự chiếu sáng, tỏa sáng. Giống như tôn vinh một cá nhân, tập thể như một ngôi sao sáng trên bầu trời. Bởi ý nghĩa đó, kỷ niệm chương pha lê được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng vinh danh cá nhân, tập thể có thành tựu trong công việc, nghiên cứu,...

Thuyền buồm ra khơi thể hiện ý nghĩa về khát vọng chinh phục biển khơi. Nó còn mang ý nghĩa về sự dẫn đầu hay sự dìu dắt. Ví dụ như câu ví: Thầy cô là con thuyền đưa lớp học trò cập bến tương lai. Bởi vậy, nó được chọn làm quà tặng vinh danh thầy cô, quà tặng kỷ niệm ngày ra trường hay quà tặng kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, quà tặng vinh danh người dẫn dắt.

Kỷ niệm chương hình bàn tay gắn kết thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng đội

Kỷ niệm chương ngòi bút vinh danh giải báo chí toàn quốc

Kỷ niệm chương pha lê giọt nước có thể được chọn làm quà tặng vinh danh cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu nhân đạo. 

Ngọn lửa thể hiện tinh thần nhiệt huyết, tinh thần hăng say cống hiến của cá nhân, tập thể trong công việc cũng như trong công tác xã hội. Biểu trưng ngọn lửa cũng là hình ảnh được rất nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng vinh danh.

Trên đây Xưởng cup pha lê Wowgift đã phân tích về ưu nhược điểm của chất liệu pha vê và thủy tinh trong sản xuất kỷ niệm chương. Đồng thời giới thiệu một số mẫu kỷ niệm chương pha lê. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt làm kỷ niệm chương theo yêu cầu hãy liên hệ với Wowgift để được tư vấn thêm. Với 10 năm kinh nghiệm tư vấn, cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đại hội, Wowgift tự tin mang đến cho bạn lời tư vấn hiệu quả và sản phẩm chất lượng như lời giới thiệu. 

Ánh Hồng
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
14.06.2021
TIN NỔI BẬT