Quảng cáo

Cận cảnh 3 mẫu xe đạp thể thao Hiland khuấy đảo giới trẻ

Thứ tư, 11/01/2023 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Những mẫu xe đạp thể thao Hiland dưới đây tạo ra sức hút không chỉ từ mẫu mã sản phẩm mà còn từ chính chất lượng và đáp ứng công năng cho người tiêu dùng.

Hiland Herbert tối giản để tối ưu

Đây là chiếc xe đạp sở hữu kích thước bánh 27,5 inch, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích hoạt động thể thao. Dù là một chiếc xe địa hình đích thực nhưng Hiland Herbert hoàn toàn phù hợp với việc đi lại hằng ngày hay chỉ là đạp xe rèn luyện sức khỏe.

Hiland Herbert được thiết kế với các đường nét thanh thoát, tinh gọn các phụ kiện về yên xe/chắn bùn cùng với tông chủ đạo đen đỏ - đen xanh đem lại sự khỏe khoắn cuốn hút từ mọi ánh nhìn. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm Alloy 6061 siêu nhẹ, siêu bền không chỉ giảm nhẹ khối lượng xe khi sử dụng mà còn giúp Hiland Herbert linh hoạt di chuyển trên mọi cung đường. Đây được coi là vật liệu cao cấp cho một chiếc xe đạp địa hình với đặc tính chịu được mọi môi trường khắc nghiệt, ngăn khung xe bị hư hại và dễ bảo trì.

Cận cảnh 3 mẫu xe đạp thể thao Hiland khuấy đảo giới trẻ 241219
Xe đạp thể thao Hiland Herbert mạnh mẽ thể hiện chất riêng

Dòng xe này sử dụng hệ thống phanh đĩa dầu Logan HD - M500 an toàn và bám chắc tuyệt đối. Phanh đĩa dầu cho chiếc xe thể thao bạn lựa chọn có lực ổn định và mạnh mẽ, không chỉ giữ an toàn trên đường bằng phẳng mà còn đem lại hiệu quả với những cung đường trơn hay đèo dốc. Ngoài ra xe còn được trang bị giảm xóc trước dạng lò xo giúp giảm chấn hiệu quả trên đường gồ ghề.

Ghi đông của Hiland Herbert được làm bằng chất liệu nhôm màu đen mờ, thiết kế ghi đông ngang dễ dàng điều phối khi di chuyển trên các địa hình khác nhau. Để đảm bảo độ dính, chống trơn trượt hay tê mỏi khi sử dụng tay nắm xe được làm bằng chất liệu cao su cao cấp TRP với các chi tiết sắc nét giúp tăng khả năng bám chắc cho người dùng.

Giống như hầu hết những sản phẩm khác từ Hiland, Herbert sử dụng bộ truyền động Shimano 24 tốc độ xứng đáng là sự lựa chọn cho những người ưa thích trải nghiệm đa tốc độ trên từng địa hình đa dạng. Hệ thống chuyển động cung cấp tất cả những tốc độ cần thiết cho một cuộc phiêu lưu hay trải nghiệm vận động thể thao mỗi ngày.

Lốp xe với kích thước 27,5 inch đến từ nhà sản xuất CST là thông số tiêu chuẩn phù hợp nhất với dòng xe thể thao. Bề mặt lốp được thiết kế nhiều gai bám giúp giảm tình trạng trơn trượt khi đi vào đường bùn lầy hoặc gặp thời tiết mưa gió. Đây là một chiếc xe phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng đặc biệt với những người có chiều cao từ 1m65 trở lên.

Cận cảnh 3 mẫu xe đạp thể thao Hiland khuấy đảo giới trẻ 241220
Cận cảnh những chi tiết đắt giá tạo nên xe đạp Hiland Herbert

Dòng xe đạp thể thao Hiland Herbert thu hút giới trẻ chính từ những thông số vàng đáp ứng những tiêu chuẩn cả về chất lượng và thị hiếu khách hàng Việt Nam. Hiland Herbert là chiếc xe đạp thể thao đáp ứng được tiêu chuẩn toàn cầu cả về thẩm mỹ, công năng và tính năng cho người dùng. Hiland Herbert luôn nằm trong top mặt hàng mà người tiêu dùng lựa chọn và khao khát để sở hữu.

Hiland Miracle ổn định vững vàng

Nhiều người nhận xét với mức giá tầm trung Hiland Miracle quả là một lựa chọn không tồi để làm chủ - một chiếc xe thể thao đầy tiện ích cho việc đi học, đi làm hay tập thể dục thể thao.  

Cận cảnh 3 mẫu xe đạp thể thao Hiland khuấy đảo giới trẻ 241221
 Xe đạp Hiland Miracle với thế mạnh về dây phanh đi âm sườn 

Mang trong mình sự ổn định, chắc chắn với những tiêu chuẩn về kỹ thuật của dòng xe thể thao, khung xe Hiland Miracle được chế tạo với công nghệ kỹ thuật cao với hợp kim nhôm siêu nhẹ. Dây phanh được thiết kế đi âm sườn với nút nhựa không chỉ hạn chế bụi bẩn vào trong xe mà còn hạn chế được sự mất thẩm mỹ đối với tổng quan xe. Sử dụng lớp sơn tĩnh điện không chỉ giúp xe có độ bền cao hơn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà còn giúp màu sơn sắc nét nổi bật.

Như các dòng xe thể thao cùng thương hiệu, ghi đông của Hiland Miracle được thiết kế ngang và bộ truyền động được đặt ngay cạnh tay nắm. Việc thiết kế này vừa giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh tốc độ và đưa ra những phản ứng kịp thời trong từng điều kiện địa hình bất ngờ. 

Hiland Miracle sử dụng bộ phanh đĩa ở bánh trước và sau xe, giúp người dùng xử lý các tình huống trên đường nhanh chóng, an toàn và nhạy bén. 

Bộ truyền động 21 tốc độ giúp xe đạp thể thao Hiland Miracle vận hành mượt mà, đem lại sự ổn định khi di chuyển. Bộ truyền động chính hãng Shimano giúp người dùng tối ưu lực đạp dựa trên các điều kiện địa hình khác nhau.

Hiland Miracle sở hữu lốp xe 26 inch dày dặn, phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Thiết kế nhiều đường vân nổi để tăng khả năng bám dính đường trong những địa hình bùn lầy, đèo dốc.

Hiland Miracle xứng đáng là một chiếc xe đạp thể thao tầm trung phù hợp cho tất cả những người mới bắt đầu sử dụng xe đạp để làm phương tiện di chuyển cũng như rèn luyện thể thao.

Hiland Hero xứng danh thương hiệu Mỹ 

Đây là một dòng xe lý tưởng phù hợp cho cả người mới bắt đầu hoặc những người chuyên nghiệp khi sở hữu nhiều tính năng đáng giá. Hiland Hero được ứng dụng những công nghệ hiện đại mới trong chế tạo xe đạp giúp cho người dùng tiết kiệm sức lực và đạp xe nhẹ nhàng hơn. 

Cận cảnh 3 mẫu xe đạp thể thao Hiland khuấy đảo giới trẻ 241222
Xe đạp Hiland Hero khẳng định chất lượng Mỹ

Dòng xe thể thao của Hiland vẫn sử dụng chất liệu từ công nghệ cao tiên tiến nhất hiện nay với hợp kim nhôm AL6061 siêu nhẹ, có thể chịu tải trọng lên đến 150 kg.

Phanh đĩa cơ an toàn với lực phanh ổn định, chỉ cần sử dụng 1 lượng sức vừa đủ là đã có hiệu quả nhạy bén, giữ an toàn và đảm bảo cho người sử dụng đặc biệt trong những ngày mưa hoặc đoạn đường trơn bùn.

Phuộc nhún lò xò kết hợp với khóa phuộc giúp người dùng đỡ tốn sức hơn khi cần thay đổi địa hình đạp xe sang những đoạn đường bằng phẳng.

Hiland Hero sở hữu bộ truyền động 27 tốc độ của Shimano giúp người dùng nắm bắt tình huống linh hoạt như vào những địa hình leo dốc, tạo khoảng trống an toàn khi xuống dốc, vào cua hay đi vào những không gian chật hẹp. Chính vì vậy đây là một dòng xe lý tưởng kể cả đối với những người mới bắt đầu. 

Sử dụng lốp Kenda tiêu chuẩn với kích thước 27,5 inch không chỉ giúp tốc độ lăn bánh nhanh thiết kế nhiều vân chống trượt dễ dàng di chuyển trên mặt đường sỏi đá. Bánh và lốp xe được kết hợp cùng kĩ thuật khí động học tiên tiến cải thiện tốc độ nhanh hơn.

Tùy mục đích và điều kiện của bản thân để lựa chọn sở hữu những chiếc xe đạp thể thao không thể bỏ qua đến từ thương hiệu Hiland. Công ty TNHH Rollo Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền những dòng xe đạp thể thao, đường phố, trẻ em của Hiland với mức giá cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi lâu dài. Mọi chi tiết về sản phẩm và thông tin mua hàng tìm hiểu tại:

-       Website: https://hilandbikes.vn/

-       Email: info@rollo.vn

Author Thethao247.vn Doãn Hồng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT