Quảng cáo

Andrea Pirlo: 'Các cầu thủ đã thi đấu không tập trung'

Thứ tư, 23/12/2020 11:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pirlo chỉ trích thái độ nhập cuộc của các học trò trong thất bại tủi hổ của Juventus trước Fiorentina trên sân nhà.

Video bàn thắng Juventus 0-3 Fiorentina (Nguồn: Truyền hình FPT)

Juventus đã bị Fiorentina đánh bại với tỉ số 3-0 trong trận đấu vòng 14 Serie A rạng sáng ngày hôm nay. Trận thua trước Fiorentina là thất bại đầu tiên của Bà đầm già dưới triều đại Andrea Pirlo ở Serie A, cũng là trận thua đậm nhất trên sân Allianz Stadium kể từ năm 2011.

Vị thuyền trưởng của Juventus từ chối đổ lỗi cho chiếc thẻ đỏ của Juan Cuadrado khiến đội nhà thua đậm, thay vào đó ông đặt câu hỏi về thái độ nhập cuộc của các học trò.

Ảnh 1
HLV Pirlo không hài lòng về thái độ thi đấu của các học trò. (Ảnh: Daniele Badolato via Getty)

Việc chiếc thẻ đỏ xảy ra không thể được dùng để đùn đẩy trách nhiệm về trận thua”, Pirlo trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia.Kết quả này đến từ thái độ thi đấu hời hợt của chúng tôi Khi tâm trí bạn dành cho kỳ nghỉ lễ, những chuyện thế này hoàn toàn có thể xảy ra trong các trận đấu trước dịp Giáng Sinh. Chúng tôi đã thiếu tập trung và không thể phản kháng lại sau khi để thua”.

Fiorentina bất ngờ vươn lên dẫn trước từ khá sớm với bàn thắng từ phút thứ 3 của Dusan Vlahovic sau đường kiến tạo từ lão tướng Franck Ribéry. Đến phút thứ 18, Juan Cuadrado phải nhận thẻ đỏ rời sân trong trận đấu thứ 200 của anh cho Juventus sau tình huống phi gầm giày vào ống đồng của tiền vệ Gaetano Castrovilli.

Andrea Pirlo: “Các cầu thủ đã thi đấu không tập trung” Ảnh 1
Cuadrado nhận thẻ đỏ từ rất sớm. (Ảnh: Getty)

Chỉ với 10 người trên sân, đội chủ nhà bất lực việc lật ngược thế cờ. Trong một ngày các cầu thủ không đạt phong độ cao, Juve không thể một lần ghi bàn vào lưới của đối phương mặc dù Ronaldo và các đồng đội đã rất cố gắng. Fiorentina có thêm 2 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu được ghi bởi cựu cầu thủ Juve Martin Caceres và một pha phản lưới nhà của Alex Sandro.

Trận thua này khiến Juventus không thể thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu là A.C Milan. Họ bị Napoli chiếm mất vị trí thứ 4 và có khả năng sẽ bị đánh bật khỏi Top 6 bởi các đội phía dưới sau vòng đấu này.

Ronaldo im tiếng, Juventus thảm bại trước Fiorentina

Video bàn thắng Juventus 0-3 Fiorentina: Ronaldo bất lực

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Ronaldo Pirlo Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT