Quảng cáo

Đánh bại Quảng Ninh, Viettel tạo áp lực cho HAGL

Thứ sáu, 16/04/2021 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả Viettel vs Quảng Ninh - V.League 2021: CLB Viettel đã có màn trình diễn xuất sắc để đánh bại CLB Quảng Ninh.

Viettel nhập cuộc với tinh thần đang lên rất cao sau chuỗi trận đấu ấn tượng trong thời gian qua. Họ liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn nguy hiểm.

Bàn thắng đến rất sớm với Viettel. Ngay ở phút thứ 4, Trọng Hoàng chuyền bóng đập vào người hậu vệ Duy Khánh và đi vào lưới CLB Quảng Ninh trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ áo xanh.

Cuối hiệp 1, Caique ghi bàn giúp CLB Viettel nhân đôi cách biệt. Sau đường chuyền của Hoàng Đức, trung vệ Tiến Duy mắc lỗi trong pha theo kèm Caique. Thủ môn Hoài Anh tiếp tục mắc sai lầm và Caique tận dụng cơ hội để ghi bàn.

01618583342.jpeg
CLB Viettel dẫn trước Quảng Ninh từ rất sớm.

Đội khách dồn lên tấn công ngay đầu hiệp 2 và có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút 49. Sau cú đánh đầu của Trần Trung Hiếu, Eydison xoay sở khéo léo trong khu vực 16,5 m và dứt điểm tung lưới CLB Viettel.

Tuy vậy, đó là tất cả những gì CLB Quảng Ninh làm được. Họ bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và đành chấp nhận trận thua 1-2.

Thắng trận, Viettel tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 22 điểm, bằng điểm với đội đầu bảng HAGL nhưng đá nhiều hơn 1 trận.


Đội hình ra sân:

Trực tiếp Viettel vs Quảng Ninh: Khó đoán! 37301

Diễn biến:

90': TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! VIETTEL THẮNG QUẢNG NINH 2-1!

76': NGUY HIỂM

Venancio khống chế tốt đường chuyền từ Matos rồi nhả bóng ra sau cho Trọng Hoàng ập vào dứt điểm nhưng chệch cột dọc trong gang tấc.

50': ĐỘI KHÁCH GỠ 1 BÀN!

Sau quả tạt bổng bên cánh trái, Trần Trung Hiếu đánh đầu chiến thuật ra phía sau cho số 99 Eydison khống chế và che chắn tốt trước khi sút hiểm bằng chân trái, hạ gục Nguyên Mạnh. Hàng thủ nhà ĐKVĐ chơi không tốt ở tình huống này.

Eydison đã nâng số bàn thắng ghi được tại V-League 2021 lên con số 6, vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu cùng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL.

45': Hiệp 2 bắt đầu!

45' Hiệp 1 kết thúc!

37': VIETTEL GIA TĂNG CÁCH BIỆT

Venancio bứt tốc lao xuống đón đường chuyền thuận lợi của Hoàng Đức và tận dụng tốt sải chân dài để đưa bóng vào lưới Quảng Ninh. Tuy nhiên trước đó phải kể đến sai sót của thủ môn Hoài Anh cũng như sự phối hợp không tốt với đồng đội Tiến Duy.

4': VÀO VÀO VÀO!!! VIETTEL MỞ TỶ SỐ SỚM

Đội chủ nhà có đợt tấn công tốt bên cánh phải khi Duy Thường vẩy má ngoài chồng biên với Trọng Hoàng. 

Tuyển thủ quốc gia Việt Nam đạt phong độ rất cao thời gian qua sau pha bứt tốc đã căng ngang vào trong cho đồng đội và trung vệ Duy Khánh trong pha nỗ lực truy cản đã làm trái bóng đổi hướng đi vào cầu môn đội nhà. Đây có lẽ là một bàn được tính là phản lưới.

Trực tiếp Viettel 1-0 Quảng Ninh: Đội chủ nhà mở tỉ số! 37305

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Nhận định trận trực tiếp Viettel vs Quảng Ninh

Viettel qua những vòng đấu gần đây đang cho thấy sự trở lại cuộc đua vô địch sau khởi đầu không tốt ở đầu mùa giải. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vừa có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước SLNA, Sài Gòn FC, Hà Nội và Bình Định.

Trong đó có 3 trận mà Viettel giành 3 điểm với tỷ số 1-0. Những trụ cột như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng đều đang có phong độ cao. Bên cạnh đó, người hâm mộ có quyền hy vọng vào sự tỏa sáng của Hoàng Đức sau khi cầu thủ quê Hải Dương ghi siêu phẩm tuyệt đẹp vào lưới Bình Định ở trận đấu trước.

Viettel-QuangNinh-2020-05
Viettel được dự đoán sẽ có trận đấu khó trăn trước Quảng Ninh.

CLB Quảng Ninh vừa trải qua trận thua 0-4 trước Hà Nội. Hiện vẫn chưa rõ khả năng ra sân của Nghiêm Xuân Tú ở trận gặp Viettel. Nếu mất Tú "ngựa" thì sức mạnh tấn công của đội bóng đất Mỏ sẽ giảm đi đáng kể.

Xét về lịch sử đối đầu, trong 6 lần gặp nhau gần đây, CLB Quảng Ninh thua 3, hòa 2 và thắng 1 trận. Mặc dù gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng Hải Huy vẫn có chuỗi thành tích ấn tượng, bằng chứng là vị trí thứ 3 trên BXH với 18 điểm có được sau 9 vòng đấu.

Cả Viettel lẫn Quảng Ninh đều mong muốn có 3 điểm trước đối phương, bởi như vậy khoảng cách điểm số giữa họ với HAGL sẽ bị thu hẹp lại.

Đội hình dự kiến trực tiếp Viettel vs Quảng Ninh

Viettel: Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Abdumuminov, Văn Thiết, Văn Hào, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Caique.

Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Tiến Duy, Duy KHánh, Anh Việt, Xuân Tú, Hải Huy, Nguyên Sa, Hồng Quân, Eydison, Diogo.

 

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Viettel vs Quảng Ninh kết quả v.league 2021 kết quả quảng ninh viettel kết quả viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT