Quảng cáo

Đức Chinh rực sáng, Đà Nẵng đánh bại Khánh Hoà

Thứ sáu, 01/01/2021 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa CLB Khánh Hoà và CLB Đà Nẵng đã có 5 bàn thắng được ghi. Trong đó, tiền đạo Đức Chinh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Cả Đà Nẵng và Khánh Hoà đều nhập cuộc vô cùng tự tin. Cả 2 đội chơi tấn công dồn dập ngay từ những phút đầu tiên. Tuy vậy, nếu như Đà Nẵng tỏ ra khá vô duyên ở những tình huống quyết định thì Khánh Hoà lại cho thấy sự nhạy bén của mình

Phút thứ 10, bất ngờ diễn ra khi Văn Lộc tung cú dứt điểm cực mạnh, tung lưới thủ môn đội bạn. Ở tình huống này, các cầu thủ phòng ngự đội bóng áo vàng đã chơi không tốt khi mắc lỗi kèm người.

Thua bàn sớm, CLB Đà Nẵng ngay lập tức thức tỉnh. Họ liên tục đưa ra những phương án tấn công khác nhau. Với dàn cầu thủ có đẳng cấp, đội bóng sông Hàn không lâu sau đó đã có cho mình 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 31 và 41. Trong đó, cú sút xa thành bàn của Đức Chinh được NHM đánh giá rất cao.

Đức Chinh rực sáng, Đà Nẵng đánh bại Khánh Hoà Ảnh 1
Đức Chinh toả sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận gặp Khánh Hoà.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có quá nhiều thay đổi. CLB Khánh Hoà vẫn cho thấy sự tự tin của mình, họ chơi tấn công cực hay với các tình huống triển khai bóng sắc sảo. Tuy vậy, điều quan trọng là bàn thắng thì lại chưa đến.

Ngược lại, dù không có quá nhiều các tình huống tấn công, tuy nhiên CLB Đà Nẵng lại cho thấy đẳng cấp và sự nhạy bén của mình. Phút 58, Hoàng Minh Tâm có pha đệm bóng thành bàn, nâng tỉ số lên 3-1. Ở tình huống này, công đầu thuộc về Đức Chinh khi anh đã có tình huống chuyền bóng cực tinh tế.

Khánh Hoà dù rất nỗ lực nhưng sau đó chỉ có được 1 bàn danh dự ở phút 61. Trận đấu kết thúc với phần thắng 3-2 dành cho Đức Chinh và đồng đội.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU:

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. ĐÀ NẴNG THẮNG KHÁNH HOÀ 3-2

90'+1: KHÔNG VÀO! Đức Chinh có tình huống đối mặt với thủ môn đội bạn. Tuy vậy, cú dứt điểm của anh lại quá nhẹ.

87': CLB Khánh Hoà đẩy cao đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, hàng thủ của CLB Đà Nẵng vẫn đang chơi tập trung.

81': KHÔNG VÀO! Khánh Hoà có tình huống phản công cực sắc nét bên phía cánh trái. Tuy vậy thì pha dứt điểm cuối cùng lại đi trúng cột dọc Đà Nẵng. 

61': VÀO VÀO VÀO!!! Khánh Hoà rút ngắn tỉ số xuống 2-3 với pha làm bàn của cầu thủ số 23. Trước đó, một hậu vệ của Đà Nẵng đã mắc sai lầm với một đường chuyền cực ẩu.

58': VÀO VÀO VÀO!!! Hoàng Minh Tâm đệm bóng cận thành ghi bàn cho Đà Nẵng, tỉ số là 3-1 cho đội bóng áo trắng. Trước đó, Đức Chinh đã có một tình huống chọc khe cực tinh tế, đưa bóng đến đúng ngay vị trí của Minh Tâm.

45': Hiệp 2 bắt đầu.

Trực tiếp CLB Khánh Hòa 2-3 Đà Nẵng: Cơn mưa bàn thắng Ảnh 1

HIỆP 1 KẾT THÚC VỚI TỈ SỐ LÀ 2-1 CHO ĐÀ NẴNG

45': Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

41': VÀO VÀO VÀO!!! Hà Đức Chinh tung cú sút từ cự ly khá xa, bóng đi hiểm và đi thẳng vào lưới Khánh Hoà. Tỉ số đang là 2-1 cho Đà Nẵng.

31': VÀO VÀO VÀO!!! CLB Đà Nẵng có bàn thắng gỡ hoà từ một pha dàn xếp đá phạt góc cực sắc sảo.

30': Tiền đạo Hà Đức Chinh của CLB Đà Nẵng đang có cảm giác bóng chưa tốt khi liên tục làm chậm nhịp tấn công của đội nhà.

Trực tiếp CLB Khánh Hòa 1-1 Đà Nẵng: Siêu phẩm đánh đầu Ảnh 1
Đức Chinh bế tắc trước một Khánh Hoà chơi chắc chắn.

25': Khánh Hoà tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm, nhưng rất tiếc là các tiền đạo đội bóng áo vàng lại tỏ ra khá vô duyên.

15': Trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt khi có quá ít các tình huống tấn công rõ nét của cả 2 đội.

10': VÀO VÀO VÀO!!! Khánh Hoà mở tỉ số từ rất sớm. 

1': Trận đấu bắt đầu

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp CLB Khánh Hòa 1-0 Đà Nẵng: Bất ngờ diễn ra Ảnh 1
Đội hình ra sân của CLB Khánh Hoà.

BXH Thiên Long Cup 2020: HAGL chìm sâu dưới đáy

 

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả đà nẵng khánh hoà kết quả cúp thiên long trực tiếp bóng đá khánh hoà đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo