Quảng cáo

Tấn Trường: 'Tôi sợ cảm giác con cái tự ti vì tôi bị chỉ trích, bị kêu bán độ'

Thứ sáu, 18/06/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Tấn Trường đã có những lời tâm sự đầy xúc động trong buổi livestream mới nhất của mình.

Highlights Việt Nam 2-3 UAE (Next Media)

Mới đây, trong buổi livestream chia sẻ với NHM về những trải nghiệm cùng ĐT Việt Nam tại VL World Cup, thủ môn bắt chính cả 3 trận là Bùi Tấn Trường đã có những lời tâm sự đầy xúc động. Theo đó, anh cho rằng trước mỗi trận đấu ra sân cùng ĐT Việt Nam, luôn có những áp lực đè nặng lên đôi vai của anh.

"Trước trận Indo tôi lo lắm mọi người ơi. Vì trước đó tôi từng mắc những cái sai lầm, và đây là một cơ hội đối với tôi. Nên là tôi lo lắm.

Những trận đấu tâm lý lo lắm mọi người ơi. Khoảng thời gian trước sai lầm, tôi sợ lắm bị mọi người chỉ trích. Xưa bị chỉ trích, báo chí công kích tôi sợ. Tôi không sợ cho bản thân, nhưng sợ gia đình, con cái bị ảnh hưởng, còn tôi vượt qua được áp lực đó.

Nhưng tôi sợ cảm giác con cái tự ti vì ba bị chỉ trích, bị kêu bán độ. Tôi rất sợ điều đó. Còn tôi không sao đâu. Sống trên đời này sống nay chết mai thôi, rất lẹ, không biết mai ra sao, nên hãy sống thật ý nghĩa", Tấn Trường nói.

znews-photo-zadn-vntantruongzing-1623469677886970978965-1623778094
Tấn Trường là thủ môn số 1 của ĐTVN tại VL thứ 2 World Cup 2022. (Ảnh: VFF)

Sau kỳ tích đưa nền bóng đá Việt Nam lọt vào đến vòng loại thứ 3 World Cup, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã về nước sáng nay 17/6. Các cầu thủ đều mặc quần áo bảo hộ, đeo khẩu trang, tuân thủ các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Đúng 12h trưa 17/6, các thành viên đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại hai khách sạn tại phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM để thực hiện cách ly.

Nhóm thứ nhất gồm lãnh đạo liên đoàn, ban huấn luyện và một số cầu thủ như Minh Vương, Tấn Trường... tại khách sạn trên đường Nội khu Hưng Phước. Những cầu thủ còn lại cách ly tại khách sạn trên đường Cao Triều Phát cách đó khoảng 500m.

CHÍNH THỨC: Thái Lan 'hít khói' Việt Nam trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL World Cup Tấn Trường ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT