Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/9: Ngoại hạng Anh trở lại!

Thứ sáu, 17/09/2021 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/9 nổi bật sẽ là sự trở lại của giải đấu đang nóng nhất châu Âu lúc này - Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh - Vòng 5

2h00: Newcastle United vs Leed Utd

Lịch thi đấu Ligue 1

2h00: Strasbourg vs Metz 

Lịch thi đấu Bundesliga

1h30: Hertha Berlin vs Greuther Fürth

Lịch thi đấu Serie A

1h45: Sassuolo vs Torino

Lịch thi đấu La Liga

2h00: Celta Vigo vs Cadiz

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/8: Sôi độn giải Ý, Tây Ban Nha 76192
Newcastle United vs Leed Utd sẽ là cặp đấu đầu tiên của vòng 5 giải ngoại hạng Anh.

Newcastle chỉ kiếm được một điểm sau bốn trận mở màn mùa giải mới tại Ngoại hạng Anh và rơi xuống vị trí thứ 19 trên BXH, trong khi Leeds United chỉ thu về hai điểm để xếp thứ 17 trên BXH. Màn thư hùng giữa đôi bên ở trận đấu sớm nhất vòng 5 trên sân St. Jame's Park bởi thế mang tính chất rất quan trọng.

Sau 2 trận mở màn mùa giải mới toàn thua, cuối tháng 8 vừa qua Newcastle đã tìm kiếm được điểm số đầu tiên, khi có trận hòa 2-2 trước Southampton. Đó là trận đấu mà các học trò HLV Steve Bruce liên tục vươn lên dẫn trước, nhưng đã bị đối thủ san bằng tỷ số, trong đó có bàn ấn định tỷ số ở phút bù giờ thứ 6. Vòng đấu gần nhất, "Chích chòe" thua thảm trên sân của Man United.

Bên phần sân đối diện, sau một mùa giải bùng nổ, khi cán đích ở vị trí thứ 9 trên BXH, các cầu thủ Leeds United đang bắt đầu chiến dịch 2020/21 theo cách không thể tệ hơn. Trận thua Liverpool cuối tuần trước đánh dấu trận đấu thứ 4 liên tiếp không thắng tại Ngoại hạng Anh của đoàn quân HLV Marcelo Bielsa.

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay lịch thi đấu bóng đá lịch bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT