Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/10: Messi và Mbappe xuất trận

Thứ sáu, 15/10/2021 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/10 nổi bật là các trận đấu trong khuôn khổ giải Bundesliga và Legue 1.

Nội dung chính

Ligue 1

2h00: PSG vs Angers

 Bundesliga

1h30: Hoffenheim vs FC Cologne

Giao hữu U23 quốc tế

22h00: Qatar U23 vs Kuwait U23

Nhận định PSG vs Angers

Vòng đấu gần nhất trước khi nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, PSG đã bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà Rennes. Đó là trận đấu mà HLV Mauricio Pochettino đã tung ra hỏa lực rất mạnh với bộ ba nguyên tử Lionel Messi - Kylian Mbappe và Neymar. Tuy nhiên, suốt 90 phút đội bóng thủ đô Paris chỉ tạo ra duy nhất 1 tình huống nguy hiểm là cú đá phạt dội xà ngang của Messi.

Thất bại trước Rennes cũng chấm dứt mạch 8 trận liên tiếp toàn thắng của PSG. Tuy nhiên, điều này cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều tới đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, bởi họ vẫn đang dẫn đầu BXH với 24 điểm, bỏ xa đội bám đuổi phía sau là Lens tới 6 điểm.

psg-vs-angers-1
Messi và Mbappe sẽ ra sân tối nay?

Đối thủ của PSG ở trận đấu sớm nhất vòng 10 là Angers, đội bóng đang được xem là hiện tượng ở mùa giải năm nay. Sau 9 vòng đấu, Angers đang vươn lên thứ 4 trên BXH với 16 điểm. Các biệt hiện tại giữa các cầu thủ khách và đội nhì bảng chỉ 2 điểm, không quá lớn để họ có thể bắt kịp nếu vẫn thi đấu với sự ổn định như hiện tại.

Bước vào trận đấu này, PSG đang đối diện với tương đối nhiều khó khăn ở lực lượng, bởi những ngôi sao Nam Mỹ của đội bóng khó lòng tham dự trận đấu. Lionel Messi, Marquinhos, Angel di Maria, Neymar, Leandro Paredes chắc chắn sẽ không tham dự bởi họ chỉ có quãng thời gian nghỉ chưa đến một ngày sau khi mới kết thúc loạt trận quốc tế.

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/10 lịch thi đấu bóng đá lịch bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT