Quảng cáo

Dẫn trước 2 bàn, Đà Nẵng vẫn không thể thắng được Sài Gòn

Thứ bảy, 26/02/2022 21:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Đà Nẵng đã không thể có trọn vẹn 3 điểm trước Sài Gòn ở trận ra quân V-League 2022, dù họ đã dẫn trước tới trận 2 bàn ngay từ phút thứ 47.

Đá trên sân khách nhưng CLB Đà Nẵng chơi tự tin với sự dẫn dắt lối chơi của tiền vệ đội trưởng Hoàng Minh Tâm cùng với người đá cặp Phạm Nguyên Sa.

Ưu thế hơn hẳn về mặt thế trận giúp CLB Đà Nẵng có bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 21 từ pha lao vào đánh đầu dũng mạnh của Osagouna. Các hậu vệ của Sài Gòn FC dù đã rất cảnh giác, nhưng không theo kịp ngoại binh có thân hình cao lớn bên phía CLB Đà Nẵng. 

Không chỉ giỏi ở các pha không chiến, Osagouna còn chứng tỏ tài năng của mình với cú sút xa ngoài vòng 16m50 nâng tỷ số 2-0 ở phút 46 sau khi nhận được đường chuyền của Đặng Anh Tuấn.

Trực tiếp Sài Gòn vs Đà Nẵng: 3 điểm ở lại sân Thống Nhất? 114933
Ngoại binh của Đà Nẵng đã chơi hay ở trận đấu gặp Sài Gòn.

Dẫn 2 bàn khá sớm, nhưng SHB Đà Nẵng đã không thể giành trọn 3 điểm khi họ đã bị chủ nhà chia điểm ở những phút cuối trận đấu. Thế nên có thể hiểu sự tiếc nuối của HLV Phan Thanh Hùng ở trận đầu ra mắt của đội bóng sông Hàn.

Mãi đến phút 74, Sài Gòn FC được hưởng quả phạt đền khi một cầu thủ SHB Đà Nẵng để bóng chạm tay trong vòng cấm và Andre Vieira đã rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội chủ nhà trên chấm 11. Bàn thắng giúp tinh thần đội chủ nhà thêm hưng phấn và ồ ạt tấn công hòng tìm đường cân bằng tỷ số. Phút 87, từ cú đệm bóng của đồng đội, Đỗ Merlo đã lẻn nhanh xuống để đánh đầu cận thành cân bằng tỷ số 2-2 cho trận đấu.

Giành được 1 điểm dẫu thi đấu trên sân nhà có thể khiến đội chủ nhà Sài Gòn cảm thấy hài lòng, nhưng đấy lại là sự tiếc nuối rất lớn của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Đặc biệt, nhà cầm quân người Đà Nẵng chưa thể giành trọn 3 điểm trong trận đầu ra mắt của mình ở đội bóng quê nhà.

ĐỘI HÌNH SÀI GÒN VS ĐÀ NẴNG

Sài Gòn: Văn Phong, Việt Anh, Anh Byung Keon, Công Thành, Thanh Thụ, Hữu Sơn, Hoài An, Andre Viera, Văn Triền, Tấn Tài, Gustavo.

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Hoàng Quãng, Anh Quang, Ivan Maric, Công Nhật, Anh Tuấn, Nguyên Sa, Ngọc Toàn, Văn Long, Aboubakar, Osaguona.

Nhận định chung:

Cả Sài Gòn và Đà Nẵng đều không muốn thua ở trận ra quân, song cũng không ai thực sự nổi bật để có lợi thế nghiêng phần thắng về phía mình.

Sài Gòn không có nhiều thay đổi kể từ sau khi huấn luyện viên Vũ Tiến Thành rời đi, trung vệ Ahn Byung Keon trở lại ký hợp đồng, tiền vệ Andre Vieira và tiền đạo Gustavo Santos Costa cũng là mẫu kỹ thuật để phục vụ lối chơi bóng ngắn.

Chỉ có điều, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương chưa đủ chất "quái" như người tiền nhiệm, nên khó lòng phát huy hết nền tảng từ những cầu thủ như Văn Triền, Công Thành, Văn Phong,... 

Đà Nẵng có được sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới. Đáng chú ý nhất là huấn luyện viên Phan Thanh Hùng trên băng ghế chỉ đạo. Cùng với đó là những Nguyên Sa, Anh Quang, A Mít, Sỹ Nam được mang về để phục vụ lối chơi. Ông Hùng cũng đôn lên 10 cầu thủ từ lứa U19 và lứa U21 vừa để tìm sức trẻ, vừa để tính toán cho lớp kế cận. Với năng lực của Đà Nẵng, họ đủ sức mang điểm rời sân Thống Nhất.

DaNang-SaiGon-2020-03
Đà Nẵng hay Sài Gòn sẽ được hưởng niềm vui ngày ra quân V-League 2022?
Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Sài Gòn vs Đà Nẵng kết quả vleague 2022 kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT