Quảng cáo

Jordan 'hủy diệt' đội tuyển Trung Á

Thứ tư, 13/10/2021 02:40 AM (GMT+7)
A A+

Jordan đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng rất ấn tượng trước đội tuyển Uzbekistan.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (FPT Play)

Kết quả Jordan 3-0 Uzbekistan | Giao hữu

Cả Jordan và Uzbekistan đều không thể đến được vòng loại thứ 3 World Cup 2022, vậy nên trong tháng 10 này họ chỉ thực hiện những trận đấu giao hữu. Đây cũng là lần thứ 2 mà hai đội gặp nhau trong năm 2021 này, trước đó hồi giữa tháng 2 cũng là 1 trận giao hữu và Uzbekistan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Tuy vậy, ở màn đối đầu giữa hai đội vào tối ngày 12/10, ĐT Jordan đã xuất sắc đánh bại Uzbekistan với cách biệt 3 bàn không gỡ. Đây là một trận đấu mà đội bóng Tây Á đã chơi cực kỳ ấn tượng bằng những mảng miếng tấn công sắc sảo.

Những người ghi bàn cho Jordan lần lượt là B. Faisal ở phút thứ 35 và cú đúp của Amer Shafi ở các phút 57 và 83. Đây là một trận cầu mà Uzbekistan đã chơi dưới sức khi bị Jordan áp đảo hoàn toàn

Trực tiếp Jordan - Uzbekistan: Căng như dây đàn-81049
ĐT Uzbekistan (áo xanh) được đánh giá cao hơn Jordan.

Việc Jordan thắng Uzbekistan là điều bất ngờ lớn, khi mà những cầu thủ chủ chốt của họ trong chiến dịch Asian Cup cách đây vài năm đã không còn thi đấu đỉnh cao. Giờ đây Jordan đang phải xây dựng lại đội hình với những cầu thủ trẻ tuổi và nhiều kinh nghiệm xen kẽ.

Tuy vậy, với những nỗ lực thi đấu cọ xát và phát triển nền bóng đá của họ, chúng ta hãy cùng chờ xem tương lai bóng đá của đất nước này sẽ phát triển tới đâu.

Nhật Bản thắng nhọc Australia

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Jordan - Uzbekistan Jordan - Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT