Quảng cáo

Đà Nẵng 'ôm hận' trước Sài Gòn vì người cũ toả sáng

Thứ tư, 28/04/2021 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả Đà Nẵng vs Sài Gòn: Sài Gòn đã chơi tuyệt hay để hạ Đà Nẵng ngay trên thánh địa Hoà Xuân của đội bạn.

CLB Đà Nẵng đặt quyết tâm rất cao để giành trọn vẹn 3 điểm trước CLB Sài Gòn ở vòng 11 V.League 2021 khi được chơi trên sân nhà. Tuy vậy, thực tế 90 phút của trận đấu đã cho thấy, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rơi vào khủng hoảng thực sự vệ lối chơi.

Mặc dù đã bổ sung vài ngoại binh chất lượng, nhưng những gì mà Đà Nẵng làm được là không thực sự rõ nét trong màn đối đầu gặp Sài Gòn chiều nay. Các cơ hội mà họ tạo ra gần như không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ.

Trong khi đó, hàng thủ của đội chủ nhà lại chơi không thực sự tốt. Bàn thua đầu tiên của đội Đà Nẵng đến ở phút thứ 48 từ một tình huống không tập trung của đội bóng áo cam.

Đà Nẵng gây thất vọng trước CLB Sài Gòn.
Đà Nẵng gây thất vọng trước CLB Sài Gòn.

Trong một tình huống phạt góc, hàng thủ Đà Nẵng đã để xổng Đỗ Merlo và tiền đạo nhập tịch này dứt điểm dũng mãnh cận thành, tung lưới đội bóng cũ.

Sau đó ít phút, Đà Nẵng để lọt thêm 1 bàn nữa. Trong một tình huống phá bóng không dứt khoát của cầu thủ áo cam, bóng ra đến vị trí của Xuân Quý và sau một nhịp khống chế, cầu thủ này tung ra cú đá chân trái cực kỳ đẳng cấp, đánh bại mọi nỗ lực cứu thua của thủ môn Thanh Diệp.

Thua 2 bàn liên tiếp, Đà Nẵng vùng lên tấn công. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng công của họ chơi quá tệ, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đành chấp nhận kết quả thua cuộc khi chỉ có 1 bàn danh dự do công của Rafaelson ở những phút cuối trận.

Thua trận, Đà Nẵng đón nhận trận đấu thứ 4 liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi. Trong khi đó, Sài Gòn tạm vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 13 điểm có được.

Trực tiếp Đà Nẵng vs Sài Gòn: Đội nhà thăng hoa? 40818
 
81'

Sau quả đá phạt góc bên cánh phải, Lê Ngọc Nam mới vào sân có cơ hội dứt điểm từ sát vạch 16m50 nhưng bóng bay quá thiếu chính xác.

 
59'

SÀI GÒN GIA TĂNG CÁCH BIỆT

Một cầu thủ áo cam đánh đầu phá bóng ra đến vị trí của Xuân Quý và sau một nhịp khống chế, cầu thủ này tung ra cú đá chân trái cực kỳ đẳng cấp, đánh bại mọi nỗ lực cứu thua của thủ môn Thanh Diệp.

 
50'

KHÔNG VÀO

Rafaelson lao người đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc sau quả tạt bên cánh phải của Phan Văn Long.

 
48'

VÀO VÀO VÀO!!! Merlo ghi bàn vào lưới Đà Nẵng. Trong một tình huống phạt góc, hàng thủ áo cam đã để xổng Đỗ Merlo và tiền đạo nhập tịch này dứt điểm dũng mãnh cận thành, tung lưới đội bóng cũ.

Anh đã không ăn mừng khi lập công vào lưới đội bóng cũ.

Trực tiếp Đà Nẵng 0-1 Sài Gòn: Merlo lập công nhưng không ăn mừng! 40848
 
46'

Hiệp 2 đã bắt đầu

 
45'

HIỆP 1 KẾT THÚC. TRẬN ĐẤU DIỄN RA KHÔN QUÁ HẤP DẪN VÀ TỈ SỐ VẪN ĐANG LÀ 0-0.

 
43'

CƠ HỘI BỊ BỎ LỠ

Đà Nẵng được hưởng quả đá phạt gần vạch 16m50 nhưng chếch về cánh trái. Phan Văn Long là người thực hiện với cú sút nhằm về góc xa song bóng đã bay ra ngoài.

 
33'

KHÔNG VÀO!!!

Claudecir lao người đánh đầu cận thành sau quả tạt như sút của Phan Văn Long song bóng đã đi chệch cầu môn.

 
30'

Nhịp độ trận đấu giảm xuống trong khi chất lượng chuyên môn chẳng được cải thiện. Hai đội vẫn chỉ vờn nhau ở khu vực giữa sân và rất hiếm có tình huống đột phá vào vùng cấm địa của nhau.

 
17'

KHÔNG ĐƯỢC!!!

Rafaelson dũng mãnh xâm nhập vùng cấm địa Sài Gòn, loại bỏ vài cầu thủ đối phương rồi tung ra cú sút căng tuy nhiên thủ môn Văn Phong đã kịp khép góc để đẩy bóng thành công.

 
5'

Những phút đầu trận đấu diễn ra khá sôi nổi nhưng không kém phần quyết liệt. Cầu thủ đôi bên liên tục có những động tác truy cản mạnh nhằm vào nhau.​

 
1'

Trận đấu đã bắt đầu. Chủ nhà Đà Nẵng mặc áo cam còn các vị khách Sài Gòn mặc áo tím

Nhận định Trực tiếp Đà Nẵng vs Sài Gòn: 

Tại SVĐ Hòa Xuân, CLB Đà Nẵng sẽ đón tiếp CLB Sài Gòn với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Chuỗi 3 trận không thắng vừa qua khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải căng sức ở những trận đấu còn lại, nếu không muốn bị "đá" khỏi top 6 đội cạnh tranh chức vô địch.

Ở vòng 11, CLB Sài Gòn đương nhiên là đối thủ "vừa miếng" nhất để đội chủ sân Hoà Xuân mơ về một chiến thắng. 3 điểm có được sẽ giúp cho Đà Nẵng tiếp tục bám đuổi các đội ở top trên như HAGL hay Viettel.

Trực tiếp Đà Nẵng vs Sài Gòn sẽ diễn ra trên sân Hoà Xuân.
Trực tiếp Đà Nẵng vs Sài Gòn sẽ diễn ra trên sân Hoà Xuân.

Phía bên kia, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Phùng Thanh Phương, CLB Sài Gòn vẫn chưa cho thấy sự thay đổi rõ rệt. Cộng thêm thành tích thi đấu rất tệ trên sân khách (toàn thua cả 7 trận ở V.League và Cúp Quốc gia), nên có lẽ họ cũng sẽ chỉ hướng tới việc có điểm trở về ở trận này cùng với mục tiêu trụ hạng mà thôi.

Trực tiếp Đà Nẵng vs Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày hôm nay 28/4 trên sân Hoà Xuân (Đà Nẵng).

Đội hình dự kiến Trực tiếp Đà Nẵng vs Sài Gòn

CLB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Janclesio, Thanh Hải, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Tiến Dụng, Công Nhật, Claudecir, Rafaelson.

CLB Sài Gòn: Văn Phong, Thiago Papel, Công Thành, Văn Ngọ, Mạnh Cường, Hoài An, Văn Triền, Woo Sangho, Takasaki, Văn Toàn, Đỗ Merlo.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Đà Nẵng vs Sài Gòn kết quả bóng đá kết quả v.league đà nẵng vs sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT