Quảng cáo

Đức Chinh tỏa sáng, Đà Nẵng thắng 'nghẹt thở' đội hạng Nhất

Thứ sáu, 23/04/2021 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả Đà Nẵng vs Bà Rịa - Vũng Tàu: Đây là một trận đấu không dễ dàng với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, tuy vậy, Đà Nẵng cũng đã giành chiến thắng chung cuộc.

CLB Đà Nẵng bước vào trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia 2021 gặp CLB Bà Rịa Vũng Tàu với tâm thế là đội cửa trên. Tuy nhiên, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã gặp vô vàn khó khăn trước tinh thần thi đấu quật cường của đội bóng hạng Nhất.

Hai đội chơi thăm dò nhau trong những phút đầu tiên. Tuy vậy, sự quá chắc chắn của cả 2 đội đã khiến hiệp đấu đầu tiên diễn khá tẻ nhạt. Không nhiều cơ hội được hai đội tạo ra trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, CLB Đà Nẵng có nhiều sự thay đổi về mặt chiến thuật. Không còn quá nhiều sự chắc chắn, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Đức Chinh tỏa sáng với 1 bàn thắng vào lưới BRVT.
Đức Chinh tỏa sáng với 1 bàn thắng vào lưới BRVT.

Và với sức mạnh tấn công của mình, đội chủ nhà đã có cho mình thành quả. Đức Chinh là người tỏa sáng cho Đà Nẵng ở phút thứ 60. Ở tình huống này, Phan Văn Long là người góp công lớn khi có cú sút đầy uy lực, buộc thủ môn Bà Rịa - Vũng Tàu phải đẩy bóng ra, tạo điều kiện cho Hà Đức Chinh tung cú dứt điểm hợp lý, mở tỉ số cho đội nhà.

Có bàn thắng, Đà Nẵng chủ động chơi chậm và chắc. Thế trận được nhường cho đội khách BRVT, tuy vậy, những gì mà thầy trò HLV Đức Chiến làm được cũng chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Thắng trận 1-0, Đà Nẵng giành quyền đi tiếp tại Cúp Quốc gia 2021. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã có tinh thần cực tốt trước khi bước vào vòng 10 V.League 2021.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

 
Trực tiếp Đà Nẵng 0-0 Bà Rịa - Vũng Tàu: Đức Chinh lĩnh xướng hàng công! 39255
 
10'

Hai đội đang chơi chậm chắc, mục đích là tìm hiểu lối chơi của nhau.

 
15'

Đà Nẵng chơi trên chân hẳn so với BRVT. Tuy nhiên, chưa có bất cứ cơ hội nào diễn ra.

 
23'

BRVT là đội có cú dứt điểm đầu tiên của trận đấu. Chu Văn Kiên tung cú sút xa có ý đồ, tuy nhiên bóng lại đi quá nhẹ và không đủ để làm khó thủ môn Thanh Bình.

 
40'

Một thoáng mất tập trung nơi hàng thủ Đà Nẵng. Rất may là cầu thủ Minh Tâm của BRVT đã sút bóng đi trúng vị trí của thủ môn đội chủ nhà.

 
45'

HIỆP 1 KẾT THÚC. Không có quá nhiều điều để nói về hiệp đấu đầu tiên. Tỉ số đang là 0-0.

 
45'

HIỆP 1 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

 
53'

BẤT LỰC! CLB Đà Nẵng vẫn chưa thể tìm được chìa khóa dẫn vào khung thành đội khách. Quá bế tắc!

 
60'

VÀO VÀO VÀO!!! ĐỨC CHINH LẬP CÔNG MỞ TỈ SỐ CHO ĐÀ NẴNG SAU PHA ĐÁ HỒI HỢP LÝ. TRƯỚC ĐÓ, PHAN VĂN LONG ĐÃ DỨT ĐIỂM KHÓ KHIẾN THỦ MÔN BRVT PHẢI ÓI BÓNG.

 
85'

SAU BÀN THẮNG, ĐÀ NẴNG CHƠI CHẬM VÀ CHẮC. KHÔNG CÓ NHIỀU CƠ HỘI ĐƯỢC TẠO RA.

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Đà Nẵng vs Bà Rịa - Vũng Tàu kết quả Đà Nẵng - Vũng Tàu kết quả bóng đá kết quả cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT