Quảng cáo

HLV Malaysia vui mừng vì lợi thế lớn trước Vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 27/02/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tan Cheng Hoe cho rằng việc giải VĐQG Malaysia trở lại sẽ là lợi thế lớn với các cầu thủ ĐTQG nước này trong việc lấy lại thể lực và phong độ sau thời gian dài ngồi ngoài sân cỏ.

Tính đến thời điểm này là đã 464 ngày mà các cầu thủ của ĐTQG Malaysia không được hội quân vì dịch Covid-19. Do vậy, việc tuyển chọn lực lượng và kiểm tra phong độ các cầu thủ của HLV Tan Cheng Hoe đang gặp khó khăn hơn bao giờ hết.

Chia sẻ trước truyền thông trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV ĐTQG Malaysia thừa nhận những trở ngại ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ sẽ gọi 3-4 cầu thủ trẻ ở lần tập trung chuẩn bị cho VL World Cup 2022 sắp tới.

"Tôi nghĩ là sẽ gọi 2-4 cầu thủ trẻ, mới cho ĐTQG ở lần tập trung sắp tới. Tuy nhiên, tôi và các cộng sự sẽ phải xem xét thật kỹ trước khi quyết định sẽ chọn ai. 

Khi giải VĐQG bắt đầu (vào ngày 5 tháng 3), các cầu thủ sẽ có khoảng năm trận trước khi họ tập trung ĐT Quốc gia", HLV Tan Cheng Hoe nói.

Trước đó, HLV Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự quan tâm đến những cái tên như Luqman Hakim Shamsuddin (KV Kortrijk - VĐQG Bỉ) cùng với Ramadhan Saifullah và Ariff Aiman (CLB Johor Darul Ta'zim).

Cũng theo HLV Tan Cheng Hoe, ông cho rằng những cầu thủ trẻ sẽ đem đến sự tươi mới, khác biệt ở các trận đấu quan trọng sắp tới với các đối thủ mạnh tại VL World Cup 2022. 

Ảnh 1
HLV Tan Cheng Hoe vui vì giải VĐQG Malaysia được trở lại.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Tan Cheng Hoe cũng bày tỏ sự vui mừng khi giải VĐQG Malaysia được trở lại vào đầu tháng 3. Theo ông, đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ ĐTQG có thể lấy lại phong độ, thể lực sau thời gian dài được nghỉ vì dịch Covid-19.

Sau 5 lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam vẫn dẫn đầu BXH bảng G khu vực châu Á với 11 điểm, Malaysia đang bám rất sát với 9 điểm. HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu thắng 2/3 trận còn lại ở VL World Cup 2022, ông cũng nhiều lần nhấn mạnh trận đấu với Malaysia có ý nghĩa quan trọng trong việc quyết định tấm vé đi tiếp của ĐT Việt Nam.

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia VL World Cup 2022 ĐTVN Tan Cheng Hoe ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT