Quảng cáo

“Vua bán tải” Ford Ranger có 2 bản giới hạn mới, tăng khả năng off-road

Thứ tư, 14/04/2021 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Ford Ranger vừa được bổ sung 2 phiên bản giới hạn mới là Stormtrak và Wolftrak, xe sẽ bắt đầu được bán từ tháng 10/2021.

Nhằm mang tới nhiều trải nghiệm cho khách hàng hơn, hãng xe Mỹ vừa bổ sung 2 phiên bản giới hạn cho mẫu bán tải Ford Ranger tại thị trường châu Âu. Theo đó, Ranger Stormtrak và Ranger Wolftrak  là 2 phiên bản đóng vai trò khác nhau cho từng đối tượng khách hàng.

ford-ranger-stormtrak-and-ranger-wolftrak

Cụ thể, Ford Ranger Stormtrak sẽ là phiên bản cao cấp hơn khi được được phát triển dựa trên dòng Wildtrak. Xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn như đèn pha LED, ốp bảo vệ khung gầm, decal độc quyền và một số chi tiết ngoại thất khác.

ford-ranger-stormtrak

Nội thất của Ranger Stormtrak sẽ được bọc da cao cấp như phiên bản hiệu suất cao Ranger Raptor, điểm khác biệt đó là tựa đầu ghế được thêu logo Stormtrak.

ford-ranger-stormtrak-4

Ranger Stormtrak được trang bị động cơ diesel tăng áp kép 2.0 lít cho công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.

ford-ranger-stormtrak-3

Về phần mình, phiên bản Ranger Wolftrak lại mang đến những trải nghiệm off-road tốt hơn cho những khách hàng có xu hướng phiêu lưu, tuy nhiên xe vẫn giữ được những tiện nghi cơ bản để có thể thuận tiện đi trong phố.

ford-ranger-wolftrak

Về vận hành, Ranger Wolftrak được trang bị động cơ diesel 2.0 lít tăng áp đơn mạnh 170 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 10 cấp.

ford-ranger-wolftrak-2

Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh có, vi sai cầu sau khóa điện tử và lốp xe chạy mọi địa hình. Xe có tải trọng 1 tấn và sức kéo tối đa 3.500 kg.

ford-ranger-wolftrak-5
ford-ranger-wolftrak-1
ford-ranger-wolftrak-4ford-ranger-wolftrak-4
ford-ranger-stormtrak-2ford-ranger-stormtrak-2
ford-ranger-stormtrak-1ford-ranger-stormtrak-1

10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3/2021: Ford Ranger gây bất ngờ

Xem trước Kia Cerato 2021 sắp về Việt Nam, “lột xác” đấu Mazda 3

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Ranger Ford Ranger Stormtrak Ford Ranger Wolftrak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT