Quảng cáo

“Thánh cover” Hương Ly mua Kia Sedona bấm được biển số tứ quý cực xịn

Thứ hai, 01/11/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Mua chiếc Kia Sedona với giá hơn 1 tỷ đồng, giọng ca Hương Ly còn may mắn bấm được biển số “tứ quý” 3 cực đẹp.

Mới đây, giọng ca chuyên cover những ca khúc đình đám Hương Ly đã đăng tải trên trang cá nhân chiếc Kia Sedona với biển số ấn tượng. Theo đó, Hương Ly cho biết cô mua chiếc MPV Sedona và may mắn bấm được biển số 30H-233.33.

huong-ly-kia-sedona

Bên cạnh đó, Hương Ly cũng nhấn mạnh việc bấm được biển số “tứ quý” 3 là hoàn toàn ngẫu nhiên chứ không phải do dàn xếp hay bỏ tiền mua như nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng.

Được biết, số 3 trong tiếng Hán Việt được đọc là tam có ý nghĩa là tài, tức là phát tài, nhiều tiền tài, toàn tài. Nó giúp cho công việc làm ăn của bạn thuận buồm xuôi gió, gặp những điều may mắn, tốt đẹp, mang đến cho bạn tiền tài, danh vọng… Do vậy, biển số “tứ quý” 3 được rất nhiều người yêu thích.

huong-ly-kia-sedona-1

Về phần mình, chiếc Kia Sedona mà Hương Ly mua là phiên bản facelift đời cũ có giá hơn 1 tỷ đồng. Xe sở hữu không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hàng đầu phân khúc cùng trang bị tiện ích hiện đại.

Kia Sedona có cấu hình 3 hàng ghế rộng rãi cho 7 người lớn ngồi cùng chỗ để chân thoải mái ở bất kỳ vị trí ngồi nào. Ghế ngồi bọc da, chỉnh điện, mang lại sự êm ái, thư thái và tiện lợi cho người dùng trong suốt hành trình. Cửa sổ trời toàn cảnh mang đến cảm giác không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.

huong-ly-kia-sedona-2

Sedona được trang bị hệ thống thông tin giải trí AVN màn hình cảm ứng 8 inch, kết hợp GPS, 6 loa Infinity, kết nối USB/AUX/ Bluetooth với chất lượng âm thanh sống động.

Kia Sedona là mẫu xe hiếm hoi được cung cấp cả 2 tùy chọn động cơ xăng và diesel. Cụ thể, động cơ diesel tăng táp 2.2L có công suất tối đa 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 1.750-2.750 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

huong-ly-kia-sedona-3

Trong khi đó, động cơ xăng 3.3L có công suất tối đa 266 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 318 Nm tại 5.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Giá lăn bánh Kia Carnival vừa ra mắt tại Việt Nam: từ 1,3 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hương Ly Kia Sedona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT