Quảng cáo

Ngắm “siêu phẩm” Koenigsegg Regera 200 tỷ của đại gia Hoàng Kim Khánh

Thứ tư, 23/02/2022 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh vừa khoe dàn siêu xe cực khủng của dinh thự của mình, nổi bật trong đó là siêu phẩm Koenigsegg Regera gần 200 tỷ đồng.

Siêu xe Koenigsegg Regera đã về Việt Nam từ đầu năm nay, tuy nhiên rất ít khi đại gia Hoàng Kim Khánh đưa mẫu hypercar đình đám này ra phố. Giới mộ điệu chỉ có thể tận mắt mẫu siêu xe trăm tỷ được trưng bày trong dinh thự của vị doanh nhân này.

Koenigsegg-Regera

Trong một video mới đây, chị Mai Lisa, vợ doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã hé lộ chiếc xe có mức giá đắt nhất trong dàn siêu xe của mình lên tới gần 200 tỷ đồng, và chắc chắn đó chính là Koenigsegg Regera.

Được biết, vào tháng 3 tới đây, Koenigsegg Regera sẽ là mẫu xe dẫn đoàn trong roadshow siêu xe và xe sang của vợ chồng Hoàng Kim Khánh và Mai Lisa tại Đà Nẵng.

Koenigsegg-Regera-3

Được biết, Koenigsegg Regera là một trong những siêu xe đắt nhất thế giới. Giá xe Regera tại Mỹ lên tới 4 triệu USD.

Koenigsegg Regera sử dụng hệ dẫn động hybrid với máy xăng V8, Biturbo, dung tích 5.0 lít kết hợp cùng 3 mô-tơ điện cho ra công suất tổng cộng hơn 1.500 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm.

Koenigsegg-Regera-1

Xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h.

Idol “Thông Soái Ca” tậu Mercedes-Benz GLC 300 sau 1 tháng chơi tiktok

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Kim Khánh Mai Lisa Koenigsegg Regera
Xem thêm
TIN NỔI BẬT