Quảng cáo

Ngắm lại Mercedes-Benz S-Class độ Maybach từng gắn bó với “Hoàng Tử Gió”

Thứ tư, 06/10/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua đời tại một chung cư ở Hà Nội, Hoàng Tử Gió (tên thật là Hoàng Đức Nhân) từng sở hữu một chiếc Mercedes-Benz S-Class độ Maybach cực đẹp.

Hoàng Đức Nhân (biệt danh Hoàng Tử Gió) đã là cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội từ hôm qua đến nay. Nam thanh niên được cho là đã tự tử trong một chung cư tại huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Cận cảnh Mercedes-Benz S-Class độ Maybach từng gắn bó với “Hoàng Tử Gió” 79936

Trước khi mất, Hoàng Tử Gió được biết đến là một “giang hồ mạng” cùng thời với Khá Bảnh và Huấn Hoa Hồng. Nam thanh niên còn khiến giới trẻ hâm mộ khi sở hữu nơi ở sang trọng cùng một chiếc Mercedes-Benz S-Class đắt tiền.

hoang-tu-gio-1

Được biết, chiếc S-Class của Hoàng Tử Gió đã được độ lên Maybach trông cực ấn tượng. Vào đầu năm nay, 9x gốc Quảng Ninh từng gây sốc khi chia sẻ đã thoát chết trong vụ tai nạn xe kinh hoàng xảy ra trên cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn. Chiếc S-Class cũng bị hư hỏng nặng trong vụ tai nạn.

hoang-tu-gio-2
hoang-tu-gio-3

Ngoài chiếc Mercedes-Benz S-Class độ Maybach, Hoàng Tử Gió còn thường xuyên chụp hình bên cạnh nhiều mẫu siêu xe và xe sang đình đám như Ford Mustang độ cửa cắt kéo, Lamborghini hay thậm chí cả Rolls-Royce…

hoang-tu-gio-4
hoang-tu-gio-5
hoang-tu-gio-8
hoang-tu-gio-9
hoang-tu-gio-7

Bà Nguyễn Phương Hằng chở con trai đi chơi bằng Rolls-Royce 40 tỷ đồng

Khoa Pug tập lái siêu xe Lamborghini Aventador SV

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Tử Gió Hoàng Đức Nhân Mercedes-Benz S-Class độ Maybach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT