Quảng cáo

Lộ diện Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới, đe nẹt Corolla Cross

Thứ hai, 31/01/2022 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm sau nhằm cạnh tranh với Toyota Corolla Cross.

Theo thông tin mới nhất, Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới (một số thị trường có tên là ASX) sẽ được ra mắt vào năm 2023. Hệ thống khung gầm của mẫu xe này khả năng cao sẽ được mượn từ Renault Captur – dòng SUV đô thị bán khá chạy tại châu Âu.

mitsubishi-outlander-sport

Về thiết kế, Outlander Sport 2022 có ngoại thất thể thao, khỏe khoắn với những đường gân nổi trên mui xe và thân xe. Cụm đèn pha và đèn hậu được trang bị công nghệ LED. La zăng được thiết kế đặc trưng của các dòng xe MPV và SUV của Mitsubishi.

Các trang bị nội thất trên Outlander Sport nổi bật màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch, tích hợp Apple Carplay và Android Auto. Hai phiên bản thấp hơn là S và ES dùng màn hình nhỏ hơn, kích thước 7 inch.

mitsubishi-outlander-sport-2

Về vận hành, Outlander Sport nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh MIVEC 2 lít với công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 197 Nm hoặc động cơ bốn xi-lanh MIVEC 2.4 lít lớn hơn với 168 mã lực và mô-men xoắn 226 Nm. Các tùy chọn dẫn động cầu trước và bốn bánh vẫn được giữ nguyên.

mitsubishi-outlander-sport-1

Về mặt an toàn, các phiên bản trên Outlander Sport 2023 đều được trang bị hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), cảnh báo chệch làn đường (LDW) và đèn pha tự động (AHB).

Cận cảnh SUV cỡ C của Hyundai giá chỉ 704 triệu đồng, đe nẹt CX-5, CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Outlander Sport Mitsubishi Outlander Corolla Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT