Quảng cáo

Hyundai Tucson phiên bản Plug-In Hybrid có gì đặc biệt?

Chủ nhật, 30/01/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Sở hữu thiết kế thể thao cùng hàng loạt trang bị hiện đại, Hyundai Tucson Plug-in Hybrid đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng.

Hyundai Tucson Plug-in Hybrid được trang bị động cơ tăng áp 1.6L và một động cơ điện, cho tổng công suất kết hợp 261 mã lực.

Hyundai-Tucson-Plug-in-Hybrid

Trong khi đó, gói pin 13,8 kWh cho phép xe có thể di chuyển tối đa quãng đường hơn 51 km ở chế độ thuần điện. Chế độ sạc nhanh Level II giúp xe sạc đầy pin trong vòng chưa đầy hai tiếng đồng hồ.

Tucson Plug-in Hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 3,36 lít/100 km cùng khả năng kéo lên đến 907 kg, và được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động tất cả các bánh.

Hyundai-Tucson-Plug-in-Hybrid-2

Tucson Plug-In Hybrid sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC tiêu chuẩn.

Đặc biệt, mẫu SUV mới này còn được trang bị một cánh gió chủ động ở phía trước, có thể điều chỉnh lượng gió hút vào tùy theo nhiệt độ làm mát, tốc độ xe, và hơn thế nữa, nhằm giảm thiểu lực cản gió và tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu.

Hyundai-Tucson-Plug-in-Hybrid-1

Ngoài ra, Tucson phiên bản hybrid sạc điện có không gian hàng ghế sau và khoang chứa đồ vẫn khá rộng rãi, nhờ sử dụng bộ pin điện áp cao lắp dưới sàn xe. Khoang để đồ chỉ giảm từ 620 lít xuống 558 lít khi dựng hết ghế, và giảm từ 1.799 lít xuống còn 1.737 lít khi gập ghế.

Nội thất Tucson Plug-in Hybrid được trang bị sẵn hệ thống âm thanh cao cấp 8 loa của Bose, đồng hồ công-tơ-mét LCD 10,25 inch, vô-lăng bọc da, sạc không dây, màn hình giải trí 8 inch có kết nối điện thoại, đèn viền nội thất, gương chống chói tự động, cửa sổ trời...

Hyundai-Tucson-Plug-in-Hybrid-3

Xe có sẵn loạt hệ thống hỗ trợ người lái như hệ thống cảnh báo phương tiện khi xuống xe, hệ thống cảnh báo va chạm trước phát hiện người đi bộ, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm ở điểm mù, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh và Stop & Go...

Sedan hạng C hiệu suất cao của Hyundai vừa ra mắt, động cơ cực mạnh

Toyota sắp ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới, thiết kế cực đẹp

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Tucson Hyundai Tucson Plug-in Hybrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT