Quảng cáo

Giá xe Kia Sorento giảm “sốc” còn 999 triệu, quyết đấu CR-V, Santa Fe

Thứ ba, 21/09/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Kia Sorento thế hệ mới được nâng cấp thêm nhiều trang bị hấp dẫn, đi cùng ưu đãi lên đến 100 triệu, trở thành mẫu xe SUV đáng mua trong phân khúc.

Trong nhiều tháng nay, Kia Sorento luôn là mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc khi nhận được ưu đãi lên tới 100 triệu đồng, bao gồm giảm giá tiền mặt và tặng bảo hiểm vật chất.

Giá xe Kia Sorento giảm “sốc” còn 999 triệu, quyết đấu CR-V, Santa Fe 76935

Sau ưu đãi, giá xe Sorento đã giảm xuống chỉ còn từ 999 triệu đồng, đây là mức giá thấp chưa từng có của mẫu SUV này kể từ khi phiên bản mới ra mắt.

Hơn nữa, nhờ sở hữu giá bán hấp dẫn, Kia Sorento đang có sức cạnh tranh lớn với các đối thủ trong phân khúc như Honda CR-V và Hyundai Santa Fe.

Đáng chú ý, Thaco Auto mới đây đã tiếp tục tăng thêm sức cạnh tranh cho Kia Sorento thế hệ mới khi bổ sung thêm một số tính năng đáng giá với một số phiên bản.

Giá xe Kia Sorento giảm “sốc” còn 999 triệu, quyết đấu CR-V, Santa Fe 76933

Trong đó, đáng kể nhất là sự xuất hiện của hệ thống cảm biến áp suất lốp. Với tính năng này, khách hàng sẽ yên tâm hơn nhiều khi sử dụng xe, bởi hệ thống sẽ giúp người lái giám sát và kiểm soát được áp suất ở từng bánh xe.

Qua đó có thể chủ động điều chỉnh áp suất bơm hơi để giúp xe duy trì áp suất lốp chính xác để di chuyển một cách an toàn.

Ngoài nâng cấp tính năng kể trên, Kia Sorento cũng sẽ được bổ sung thêm tùy chọn nội thất tông màu đen ở một số phiên bản.

Giá xe Kia Sorento giảm “sốc” còn 999 triệu, quyết đấu CR-V, Santa Fe 76934

Trước đó, tất cả phiên bản của mẫu SUV này chỉ có duy nhất trang bị nội thất tông màu xám. Như vậy, việc có thêm màu mới giúp Sorento thế hệ mới đáp ứng tốt hơn nhu cầu cũng như sở thích riêng của khách hàng.

MPV giá siêu rẻ của Hyundai sắp ra mắt, cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Giá xe Honda City 2021 bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Vios, Accent

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sorento giá xe Kia Sorento CR-V Santa Fe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT