Quảng cáo

Giá hấp dẫn, SUV cỡ B của Nissan gây sức ép lên Kia Seltos, Hyundai Kona

Thứ bảy, 25/12/2021 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV cỡ B mới ra mắt của Nissan sở hữu thiết kế thể thao cùng hàng loạt trang bị hiện đại khiến Seltos và Kona phải dè chừng.

Với mức giá khởi điểm từ 19.500 USD (khoảng 446 triệu đồng), Nissan Kicks 2021 đang “gây sốt” với khách hàng nhờ thiết kế đẹp mắt và công nghệ hiện đại. Đây sẽ là mẫu SUV cỡ B có sức cạnh tranh lớn so với các đối thủ như Kia Seltos hay Hyundai Kona.

nissan-kicks

Về thiết kế, Nissan Kicks sở hữu giao diện phía trước được thiết kế lại trẻ trung và thu hút hơn phiên bản cũ. Lưới tản nhiệt “V-Motion” kép kiểu mới kết hợp với hệ thống đèn pha LED mỏng hơn.

nissan-kicks-1

Cản trước và sau xe tinh chỉnh. Đèn hậu LED cũng được sửa đổi với đồ họa boomerang. Nissan Kicks 2021 trang bị bộ mâm đa chấu bắt mắt hơn. Tùy chọn màu sơn ngoại thất có thêm 3 màu mới cùng 2 lựa chọn sơn hai tông màu.

nissan-kicks-2

Đuôi xe không có nhiều thay đổi ngoại trừ đèn LED trên nắp cốp. Cản sau được tinh chỉnh giúp phần đuôi xe trông cao hơn.

Về nội thất, Nissan Kicks gây ấn tượng với màn hình thông tin giải trí 7.0 inch theo tiêu chuẩn và tùy chọn 8.0 inch cho bản SV, SR. Cả hai màn hình này đều hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

nissan-kicks-4

Ngoài ra, Nissan Kicks 2021 còn có ba cổng USB tiện lợi, cổng USB-C trên bản SV / SR, và bộ công nghệ an toàn Nissan Safety Shield 360 dành cho mọi chiếc Kicks mới, bao gồm tính năng phanh tự động phía sau.

nissan-kicks-3

Về truyền động, Nissan Kicks 2021 vẫn tiếp tục dùng động cơ 1.6L 4 xi-lanh cho công suất 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154Nm, đi kèm hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Một nâng cấp đáng quan tâm là bản SV và SR hiện đều có hệ thống phanh đĩa ở cả bốn bánh.

SUV cỡ C đẹp long lanh sắp về Việt Nam khiến CR-V, CX-5 “lo sốt vó”

Lộ ảnh Kia Seltos 2022 trên đường chạy thử, thiết kế đẹp, có bản hybrid

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV cỡ B Nissan Kicks Kia Seltos Hyundai Kona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT