Quảng cáo

Đối thủ mới của Cerato, Mazda 3 sắp ra mắt, thiết kế cực ấn tượng

Thứ năm, 20/05/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng C Honda Civic 2022 sắp cập bến Đông Nam Á nhằm đối đầu với các đối thủ như Mazda 3, Kia Cerato hay Hyundai Elantra.

Theo thông tin mới nhất, Honda Civic 2022 sẽ ra mắt tại thị trường Singapore trước khi được phân phối rộng rãi ra các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

honda-civic-2022

Dựa trên hình ảnh được hé lộ, chiếc sedan hạng C Civic mới tại Singapore có thông số kỹ thuật và diện mạo giống với mẫu xe được vén màn đầu tiên tại Bắc Mỹ.

Về thiết kế, Honda Civic thế hệ 11 mang trên mình kiểu dáng đầy đặn và mềm mại hơn so với nét thiết kế có phần cá tính và hầm hố ở thế hệ trước.

honda-civic-2022-3

Phần đầu xe của Civic 2022 sở hữu lưới tản nhiệt rõ nét hơn và sơn màu đen bóng, với điểm nhấn là đèn LED ban ngày. Đèn hậu LED sắc nét hơn với thiết kế tương tự như đèn ban ngày.

Phía sau xe được trang bị tiêu chuẩn cánh lướt gió nhỏ. Phần đuôi của Honda Civic 2022 cũng có một số điểm giống với các mẫu sedan của Audi.

honda-civic-2022-2

Giống như ngoại thất, nội thất xe cũng được thiết kế lại hoàn toàn so với thế trước với nhiều công nghệ và trang bị hiện đại hơn.

Xe được trang bị nhiều màn hình hơn bao gồm: Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn 10,2 inch và màn hình thông tin giải trí 7 inch tiêu chuẩn. Khách hàng có thể nâng cấp màn hình giải trí lên 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây theo dạng tùy chọn.

honda-civic-2022-4

Các chi tiết khác về Civic hoàn toàn mới tại thị trường Singapore vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên với chính sách thuế về ô tô của Singapore khá “khắc nghiệt”, chính vì vậy hệ thống vận hành của xe sẽ khác so với thị trường Bắc Mỹ. Nhiều khả năng xe chỉ có lựa chọn là 1,5 lít tăng áp, loại bỏ động cơ 2,0 lít.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Civic là đối thủ của Mazda 3, Kia Cerato và Hyundai Elantra. Xe được bán với 3 phiên bản E, G và RS cùng mức giá lần lượt là 729 triệu, 789 triệu và 929 triệu đồng. Các màu Trắng ngọc cao hơn 5 triệu đồng.

Sedan hạng C chốt giá từ 462 triệu đồng, gây sức ép lên Mazda 3

Giá xe VinFast Lux A2.0 tháng 5: giảm tới 50 triệu, hưởng 100% LPTB

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sedan hạng C Honda Civic 2022 Kia Cerato Mazda 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT