Quảng cáo

Đối thủ của VinFast VF e34 lần đầu lộ diện, thiết kế cực đẹp

Thứ sáu, 25/02/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Với kích thước tương đồng với VinFast VF e34, mẫu xe mới của MG hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong phân khúc SUV cỡ C chạy điện.

Nhằm chạy theo xu hướng chung khi các thương hiệu ô tô lớn trên thế giới đều sản xuất xe điện, MG cũng sẽ tung ra thị trường một mẫu xe điện mới vào năm nay.

doi-thu-cua-vinfast-vf-e34-3

Hiện tại tên gọi của mẫu xe mới này vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên theo tạp chí Autocar, nó sẽ có tên là MG4. Đáng chú ý, MG4 đã bắt đầu được nhá hàng với thiết kế khá bắt mắt và đặc biệt là một số thông số tương tự VinFast VF e34.

doi-thu-cua-vinfast-vf-e34

Mẫu xe điện mới của MG sẽ mang ngôn ngữ thiết kế mới, khác biệt hoàn toàn với 2 dòng xe điện hiện hành của hãng là ZS EV và chiếc hatchback MG5 EV.

doi-thu-cua-vinfast-vf-e34-4

Về thiết kế, MG4 sở hữu dải đèn hậu LED trải dài ở phần đuôi và vuốt ôm sang 2 bên hông. Xe trang bị la-zăng 17 inch với thiết kế khí động học. Trong khi đó, diện mạo phía trước cũng như nội thất của mẫu xe điện này được giữ kín.

doi-thu-cua-vinfast-vf-e34-1

Dự kiến, MG4 có thể sẽ được trang bị mô-tơ điện có công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Mô-tơ điện này kết hợp với cụm pin lithium-ion 61,1 kWh, cho phép xe chạy được 402 km sau khi sạc đầy pin, theo  tiêu chuẩn WLTP.

doi-thu-cua-vinfast-vf-e34-2

Theo nhà sản xuất, MG4 sẽ chính thức được ra mắt vào quý IV năm nay. Nếu về Việt Nam, đối thủ của MG4 chắc chắn sẽ là VinFast VF e34.

Xôn xao chi phí vận hành của VinFast VF e34 sau một ngày chạy taxi

Chiếc VinFast VF e34 đầu tiên lên sàn xe cũ, giá bán gây bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MG4 đối thủ của VinFast VF e34 VinFast VF e34
Xem thêm
TIN NỔI BẬT