Quảng cáo

Đối thủ của Mitsubishi Xpander giảm giá mạnh, "nung nóng" phân khúc MPV

Thứ tư, 15/12/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua Toyota Rush trong tháng 12 sẽ được hỗ trợ 30 triệu đồng vào giá lăn bánh, đe nẹt đối thủ Mitsubishi Xpander.

Theo đó, trong tháng 12, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua Toyota Rush sẽ được tặng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 30 triệu đồng.

toyota-rush-2

Không chỉ sở hữu giá lăn bánh hấp dẫn, Toyota Rush còn thu hút người dùng khi được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7-inch kết nối điện thoại thông minh.

Tại Việt Nam, Toyota Rush sở hữu thiết kế hài hòa từ lưới tản nhiệt hình thang đến cụm đèn pha sử dụng bóng LED, cụm đèn sương mù mở rộng, sự đồng nhất trong thiết kế phần đầu xe và đuôi xe nhấn mạnh thêm vẻ ngoài mạnh mẽ, vững chãi của một mẫu SUV thực thụ.

toyota-rush-3

Bên cạnh đó, Toyota Rush được trang bị mâm hợp kim 17-inch thể thao, ăng ten dạng vây cá góp phần mang lại điểm nhấn ấn tượng, năng động cho mẫu xe.

Về nội thất, Toyota Rush sở hữu không gian thoải mái cho 7 người ngồi trên xe, ngoài ra hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ.

toyota-rush-6

Với nội thất tiện dụng, Toyota Rush được thiết kế tối ưu các tiện ích với màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh, 13 hộc để đồ tiện lợi, cổng sạc 12V cho cả hai hàng ghế sau, hệ thống âm thanh 8 loa sống động,…

Đặc biệt, Toyota Rush là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất 5 sao ASEAN NCAP.

Giảm 144 triệu, SUV cỡ B này rẻ hơn Vios, Accent khiến khách Việt xôn xao

Hyundai Tucson ra mắt phiên bản thể thao siêu đẹp, đe nẹt CX-5, CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Rush Mitsubishi Xpander
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo