Quảng cáo

Đối thủ của Honda SH nhận ưu đãi tới 18 triệu, cạnh tranh "sát ván"

Thứ năm, 07/01/2021 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua Piaggio Medley iGet và Vespa iGet (LX, Primavera, Sprint, GTS) phiên bản đèn Halogen sẽ nhận được ưu đãi tới 18 triệu đồng trong tháng 1/2021.

Theo đó, các dòng xe Vespa iGet - Halogen và Piaggio iGet – Halogen đang nhận được ưu đãi chưa từng có từ Piaggio Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 01/01 đến 31/01 năm 2021, Piaggio Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Piaggio và Vespa phiên bản đèn Halogen, nhằm tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu xe sang, phong cách Ý.

Ảnh 1

Được biết, các dòng xe được áp dụng khuyến mãi bao gồm: Piaggio Medley, Vespa Sprint, Vespa Primavera, Vespa LX và Vespa GTS. Tất cả các phiên bản xe trên đều sử dụng đèn Halogen.

Những khuyến mãi mà Piaggio Việt Nam dành tặng bao gồm: Hỗ trợ 100% phí trước bạ, hỗ trợ 100% phí biển số, hưởng 0% lãi suất trả góp, tặng voucher mua phụ kiện trị giá lên đến 10 triệu đồng. Tổng ưu đãi quy ra tiền mặt lên tới 18 triệu đồng.

Ảnh 1

Chương trình được áp dụng tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Piaggio trên toàn quốc. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng mua xe còn được hỗ trợ giao xe tại nhà trong 48h và được hưởng chế độ bảo hành lên tới 3 năm cho các mẫu xe Vespa, Piaggio động cơ iGet phun xăng điện tử.

Như vậy, trong khi các mẫu xe ga cao cấp của Honda Việt Nam như SH 2020 hay SH mode liên tục đội giá thời điểm sát Tết thì hãng xe Ý lại tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

Honda SH vào thế khó khi "chạm trán" loạt tân binh mới

Chênh giá kỷ lục 73 triệu đồng, Honda SH 2019 vẫn đắt khách

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đối thủ của Honda SH Piaggio Medley Vespa Piaggio khuyến mãi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo