Quảng cáo

Trung Quốc nhắm 'đồng hương HLV Park' để đấu Việt Nam?

Thứ sáu, 20/08/2021 11:37 AM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc liên tục đưa thông tin về ứng viên thế chỗ HLV Li Tie trong bối cảnh Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đang đến rất gần.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Mới đây, tờ 163.com đã bất ngờ đăng tải thông tin cho rằng LĐBĐ nước này đang nhắm ông Kim Jong Boo cho vị trí HLV trưởng.

Theo tờ báo Trung Quốc, HLV Kim Jong Boo đã có cuộc chia sẻ trên truyền thông xứ Kim chi rằng một vài lãnh đạo của CFA đã liên hệ với ông để ngỏ ý.

"CFA đang liên hệ với nhà cầm quân người Hàn Quốc. Ông Kim Jong Boo đã để lại nhiều dấu ấn khi vực dậy CLB Hà Bắc đi lên từ khủng hoảng.

Đa số các HLV đến từ Hàn Quốc đều có khả năng truyền cảm hứng thi đấu tốt và ông Kim cũng không ngoại lệ. Đây chính là lý do mà thuyền trưởng sinh năm 1965 thu hút được sự chú ý của CFA. Chi tiết của cuộc liên hệ trên hiện tại vẫn chưa được tiết lộ", Sinasport viết.

Trung Quốc bất ngờ nhắm 'đồng hương HLV Park' cho ghế HLV trưởng-70326
HLV Kim Jong Boo tiết lộ rằng mình đã được CFA liên hệ (Ảnh: Sina)

Trước đó, truyền thông Trung Quốc cũng loan tin rằng nhiều khả năng HLV lão luyện Marcello Lippi sẽ trở lại ĐTQG. Đối thủ của ĐT Việt Nam đang thể hiện tham vọng rất lớn trong việc giành tấm vé lọt vào VCK World Cup 2022.

Theo lịch thi đấu của AFC, Trung Quốc sẽ bắt đầu hành trình tại VL thứ 3 World Cup 2022 với chuyến làm khách trước Australia (ngày 2/9). ĐT Việt Nam sẽ hành quân đến sân trung lập tại Qatar để chạm trán với Trung Quốc vào ngày 7/10 tới.

Wu Lei và các đồng đội sẽ không được hưởng lợi thế sân nhà trong các trận đấu thuộc tháng 9 và tháng 10, thậm chí là cả tháng 11 tới. CFA đang lên phương án cho ĐTQG Trung Quốc sẽ tập luyện, sinh hoạt tại Tây Á trong 3 tháng liên tiếp.

Quyết dự World Cup, Trung Quốc làm điều 'chưa từng có trong lịch sử'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT