Quảng cáo

Cựu sao HAGL đá hỏng 11m, Hà Tĩnh thua tức tưởi trước đội bét bảng

Chủ nhật, 11/04/2021 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn FC có trận thắng nghẹt thở trước Hà Tĩnh ngay trên sân nhà.

Trước khi bước vào trận đấu, Sài Gòn FC đứng cuối BXH. Hiệp 1 diễn ra đầy hấp dẫn ngay từ phút thứ 4. Sài Gòn FC liên tục bỏ lỡ cơ hội. Thiago dứt điểm cận thành nhưng Trọng Sáng đã ngăn được bóng ngay trên vạch vôi. Trước đó, Đỗ Merlo và Văn Ngọ có pha phối hợp từ cánh trái nhưng không vượt qua được thủ thành của Hà Tĩnh.

Đến phút 13, Phi Sơn tạt bóng từ cánh phải nhưng hơi cao so với tầm khống chế của Akinade. Thủ thành của Sài Gòn FC nhanh chóng ôm gọn bóng. Hà Tĩnh tiếp tục chơi ép sân với liên tiếp các pha tấn công ở phút thứ 20, 34 và 40.

Cựu sao HAGL đá hỏng 11m, Hà Tĩnh thua tức tưởi trước đội bét bảng 35536
Đỗ Merlo ghi bàn thắng duy nhất cho CLB Sài Gòn

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, Sài Gòn FC là đội mở tỷ số trận đấu. Lão tướng Đỗ Merlo tỏa sáng, khiến thủ thành Quang Tuấn chấp nhận phải vào lưới nhặt bóng. Tuy không tấn công nhiều nhưng đội chủ nhà đã biết tận dụng tốt cơ hội.

Tình huống đáng chú ý tiếp theo ở hiệp 2 là pha đá hỏng 11m của cựu sao HAGL. Phút 79, tiền đạo Chevaughn Walsh đá hỏng phạt đền, cựu cầu thủ của HAGL không thể giúp Hà Tĩnh có bàn gỡ hòa trước Sài Gòn.

1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 3 điểm trước Hà Tĩnh giúp Sài Gòn FC vươn lên vị trí thứ 12. Cao Văn Triền và các đồng đội có 9 điểm sau 9 vòng đấu.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

90' HẾT GIỜ!!! SÀI GÒN 1-0 HÀ TĨNH

79' HÀ TĨNH ĐÁ HỎNG 11M

Tiền đạo Chevaughn Walsh đá hỏng phạt đền, cựu cầu thủ của HAGL không thể giúp Hà Tĩnh có bàn gỡ hòa trước Sài Gòn.

67' KHÔNG VÀO

Đỗ Merlo tung ra cú sút căng nhưng không vượt qua được thủ môn Quang Tuấn.

58' VÀO!!!!! Đỗ Merlo tỏa sáng. Sài Gòn FC 1-0 Hà Tĩnh

46' Hiệp 2 bắt đầu

45' Hết hiệp 1. Sài Gòn 0-0 Hà Tĩnh

40' LẠI KHÔNG VÀO

Thủ môn Văn Phong quá xuất sắc khi cản phá cú sút căng từ cự ly hơn 20m của Lý Công Hoàng Anh.

34' QUÁ ĐÁNG TIẾC!!!

Tuấn Hải nhận đường tạt bóng từ cánh phải, anh đánh đầu nhưng bàn thắng vẫn không đến với Hà Tĩnh.

20' LẠI KHÔNG VÀO! Phi Sơn treo bóng vào khu vực 16m50 cho Akinade nhưng ngoại binh này đã bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cầu môn

13' KHÔNG ĐƯỢC!! Phi Sơn tạt bóng từ cánh phải nhưng hơi cao so với tầm khống chế của Akinade. Thủ thành của Sài Gòn FC nhanh chóng ôm gọn bóng

3' QUÁ ĐÁNG TIẾC

Sài Gòn FC liên tục bỏ lỡ cơ hội. Thiago dứt điểm cận thành nhưng Trọng Sáng đã ngăn được bóng ngay trên vạch vôi. Trước đó, Đỗ Merlo và Văn Ngọ có pha phối hợp từ cánh trái nhưng không vượt qua được thủ thành của Hà Tĩnh.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Sài Gòn vs Hà Tĩnh: Cao Văn Triền tỏa sáng? 35480

Vị trí bét bảng hiện tại của Sài Gòn FC không tương xứng so với những gì được đầu tư từ đầu mùa giải. Cao Văn Triền và các đồng đội đang chìm sâu trong khủng hoảng với thất bại thứ 5 liên tiếp.

CLB Sài Gòn dồn mọi hy vọng vào Cao Văn Triền ở tuyến giữa. Sau 8 vòng đấu, đội chủ sân Thống Nhất đã để thủng lưới đến 10 lần. Đón tiếp Hà Tĩnh trên sân nhà, HLV Phùng Thanh Phương liệu có cản được quyết tâm của đội khách, trong bối cảnh họ mới để vụt mất 3 điểm đáng tiếc ở phút bù giờ cuối trước Bình Định.

Trực tiếp Sài Gòn vs Hà Tĩnh: Chờ Cao Văn Triền tỏa sáng 35418
Cao Văn Triền là điểm sáng duy nhất của CLB Sài Gòn

Hà Tĩnh cũng đang đứng áp chót khi hơn Sài Gòn chỉ số phụ. Trận so tài giữa Sài Gòn và Hà Tĩnh giống như trận chung kết ngược. Trong 3 lần đối đầu gần nhất, Sài Gòn thắng 1, hòa 1 và thua 1 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sài Gòn: Văn Phong, Văn Trung, Công Thành, Woo Sang Ho, Hoài An, Thiago Santos, Văn Triền, Trung Hiếu, Xuân Quý, Đỗ Merlo, Takasaki.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Xuân Hùng, Trọng Sáng, Kelly Kester, Văn Đạt, Phi Sơn, Văn Long, Hoàng Anh, Văn Công, Walsh, Tuấn Hải.

Dự đoán: Sài Gòn 2-0 Hà Tĩnh

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 9: HAGL chắc ngôi đầu?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Sài Gòn vs Hà Tĩnh Sài Gòn vs Hà Tĩnh kết quả V League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo