Quảng cáo

Sinh nhật ý nghĩa của Lương Xuân Trường

Thứ tư, 28/04/2021 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường được đồng đội tặng món quà sinh nhật đầy cảm xúc với chiến thắng trước Thanh Hóa.

Trong lần sinh nhật thứ 26, Xuân Trường được HLV Kiatisak tiếp tục tin tưởng trao cho tấm băng đội trưởng. Trước trận đấu, tiền vệ người Tuyên Quang cũng lên nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 với siêu phẩm sút xa vào lưới CLB Hà Nội.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cầu thủ HAGL đã cầm theo tấm băng rôn với dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật Xuân Trường", tiếp đó là màn ăn mừng theo phong cách té nước.

Đặc biệt, Xuân Trường được đồng đội tặng bánh sinh nhật và màn úp bánh quen thuộc lại tiếp tục được cầu thủ của đội bóng phố Núi thực hiện.

Sinh nhật ý nghĩa của Lương Xuân Trường 40914
Xuân Trường đón tuổi 26 đầy niềm vui

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết chiến thắng trước Thanh Hóa là để dành tặng cầu thủ mang số 6: "Hôm nay là sinh nhật Xuân Trường nên chúng tôi càng quyết tâm chơi bóng để có món quà đặc biệt dành tặng cho cậu ấy.

Sở dĩ Xuân Trường không đá phạt mà để Công Phượng thực hiện là vì tôi phân công lần lượt Xuân Trường - Công Phượng - Văn Thanh, đến lượt ai thì người đó làm nhiệm vụ của mình".

Tuy không tự mình ghi được bàn thắng nhưng Xuân Trường đã có 1 ngày thi đấu tròn vai. Phút 60, Tuấn Anh vào sân thay người cho Xuân Trường và cầu thủ mang áo số 11 được trao băng đội trưởng của HAGL.

Với chiến thắng này, HAGL vẫn vững chắc ngôi đầu trên BXH V-League 2021. Xuân Trường và các đồng đội đã gia tăng cách biệt với Viettel lên thành 5 điểm.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT