Quảng cáo

Quân của bầu Đức hòa đáng tiếc trên sân khách

Thứ bảy, 03/04/2021 19:02 PM (GMT+7)
A A+

CAND vừa có trận hòa trước Bình Phước trong khuôn khổ giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Trong lượt trận thứ 3 của giải hạng Nhất Quốc gia, CAND có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Bình Phước. Hai đội nhập cuộc đầy tự tin với quyết tâm cao nhất.

CAND khởi đầu hiệp 1 tốt hơn. Ngay phút thứ 11, Lê Minh Bình tỏa sáng với bàn thắng vào lưới của Bình Phước. Có bàn thắng dẫn trước, tinh thần thi đấu của các cầu thủ phía CAND được đẩy lên cao.

Tuy nhiên, Bình Phước cũng không phải đối thủ dễ chơi khi cố gắng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Hiệp 1 kết thúc với bàn thắng duy nhất của Lê Minh Bình.

Sang hiệp 2, thế trận ngày càng trở nên hấp dẫn. Phút thứ 43, Bùi Văn Đông (số 5) đưa trận đấu quay về vạch xuất phát. Bình Phước tiếp tục dâng cao. Nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở 10 phút ngay sau đó.

36c9020a3148d8168159
CAND gồm nhiều cầu thủ được HAGL cho mượn

Phút 53, Lê Văn Thành (số 33) đưa Bình Phước vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, CAND không hề chịu khuất phục trước đối thủ. Đội khách đáp trả bằng bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 75. Người lập công là Trần Thanh Sơn.

2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. CAND cũng vừa bổ nhiệm HLV Vũ Quang Bảo vào vị trí HLV trưởng. Tân binh của giải hạng Nhất 2021 đã được HAGL cho mượn 11 cầu thủ gồm nhiều nhân tố nổi bật như Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình...

Văn Toàn thăng hoa giúp HAGL chắc ngôi đầu bảng

BXH hạng Nhất QG vòng 2: Quân của bầu Đức vẫn chưa có trận thắng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bình phước vs cand bình phước vs cand kết quả hạng nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT