Quảng cáo

Viettel FC thắng tối thiểu trước đội đua trụ hạng

Thứ bảy, 08/01/2022 16:44 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel vừa có chiến trước Hải Phòng trong khuôn khổ giải Viettel mở rộng.

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2022, đội bóng Quân đội đã tổ chức giải Viettel mở rộng với sự tham gia của các CLB khác như Nam Định, Hải Phòng và Thanh Hóa.

Ở lượt trận chiều ngày 8/1, CLB Viettel đã chạm trán với đối thủ khá khó chịu là Hải Phòng. HLV Trương Việt Hoàng tung ra sân đội hình mạnh với những cái tên như Paulo, Khắc Ngọc, Đức Chiến hay Trọng Đại.

Trong hiệp 1, mặc dù có khá nhiều cơ hội đáng chú ý được tạo ra nhưng cả Viettel lẫn Hải Phòng đều không thể tìm được đường vào khung thành đối phương. Mãi đến phút thứ 60, đội bóng Quân đội mới có bàn mở tỷ số.

 thắng tối thiểu trước đội đua trụ hạng 102574
Viettel FC kết thúc giải với trận thắng kịch tính

Trên chấm phạt đền, Geovane đã đem về bàn thắng cho Viettel FC. Những phút thi đấu còn lại, mọi nỗ lực của các cầu thủ Hải Phòng FC đều không thể vượt qua được hàng thủ của đội chủ nhà.

Chung cuộc, Viettel FC đã đánh bại Hải Phòng với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Ở trận đấu cùng giờ, Nam Định FC đã có chiến thắng đầy kịch tính trước Đông Á Thanh Hóa.

Các trận đấu tại giải Viettel mở rộng giúp ích rất nhiều cho các đội tham dự trong việc thử nghiệm đội hình để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2022.

Trong một diễn biến khác, Viettel FC vừa chiêu mộ thành công HLV thể lực Bae Ji Won (cựu trợ lý của ông Park Hang Seo). Ngày 5/1, đội bóng Quân đội cho biết đã ký hợp đồng 2 năm với HLV người Hàn Quốc.

King’s Cup chuẩn bị tổ chức, ĐT Việt Nam sẽ phục thù ngay trên đất Thái?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Viettel vs Hải Phòng Viettel vs Hải Phòng kết quả Viettel mở rộng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT