Quảng cáo

Đội bóng có SVĐ lớn nhất Việt Nam gục ngã trên sân nhà

Thứ sáu, 30/04/2021 19:11 PM (GMT+7)
A A+

CLB Cần Thơ vừa phải đón nhận thất bại trước Bà Rịa Vũng Tàu trong khuôn khổ vòng 6 giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Chủ nhà Cần Thơ đang có tinh thần lên cao sau khi bất ngờ giành thắng lợi trên chấm penalty trước Bình Dương, qua đó điền tên mình vào vòng đấu tiếp theo của Cúp QG 2021. Màn so tài giữa Cần Thơ với BRVT là trận đấu sớm nhất ở vòng 6 Giải hạng nhất QG 2021.

Tuy nhiên, những gì mà thầy trò HLV Nguyễn Hữu Đang thể hiện lại không đúng như kỳ vọng của CĐV đội nhà. Suốt hiệp 1, những đường tấn công của cả 2 đội chưa mang lại được bàn thắng mở tỷ số. Thủ thành Thanh Tuấn (BRVT) và Thanh Vũ (Cần Thơ) đã bắt tốt trong 45 phút đầu.

Trực tiếp Cần Thơ 0-0 BRVT: Tiếp đà chiến thắng 41338
Chiến thắng xứng đáng cho BRVT

Sang hiệp 2, thế trận trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Phút 70, Phù Trung Phong lên tiếng khai thông thế bế tắc mở tỷ số cho đội khách. Có bàn thắng dẫn trước, tinh thần của cầu thủ BRVT càng lên cao, họ có thêm 2 bàn thắng liên tiếp vào lưới đối phương.

Phút 84, Hoài Nam đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0. Ngay sau đó 2 phút, Trung Phong khép lại 1 ngày thi đấu ấn tượng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho BRVT.

Chiến thắng trước Cần Thơ giúp BRVT vững chắc ngôi đầu bảng với 16 điểm có được sau 6 vòng đấu.

Bên cạnh công tác chuyên môn, CLB Cần Thơ cũng xây dựng sân bóng lớn nhất Việt Nam với 60 nghìn chỗ ngồi. Mặt cỏ của sân cũng được đánh giá thuộc loại đẹp với các sân bóng lớn trên cả nước.

Bảng xếp hạng Hạng Nhất 2021 vòng 5: CAND bứt tốc!

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả cần thơ vs brvt cần thơ vs brvt kết quả hạng nhất 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT