Quảng cáo

Đội bóng Thái Lan tự tin quật ngã ĐKVĐ V-League

Thứ hai, 05/07/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel sẽ có màn tái đấu với đội bóng đến từ Thái Lan - Pathum United trong khuôn khổ bảng F AFC Champions League 2021.

Highlights Viettel 0-2 BG Pathum (AFC Champions League) (Nguồn: Truyền hình FPT)

Nhà ĐKVĐ V-League vừa để thua chính đối thủ của họ ở lượt trận trước với tỷ số 0-2. Trận thua trên bộc lộ nhiều hạn chế của Viettel, hơn nữa, đội bóng áo lính còn bị thiệt quân ở trận tái đấu Pathum United do thẻ phạt.

Với Pathum United, họ đang đứng thứ 2 ở bảng F, kém đội dẫn đầu là Ulsan Hyundai 3 điểm. Chiều ngày 04/7, chia sẻ với truyền thông ở buổi họp báo trước trận, HLV trưởng Pathum United cho biết:

"Tôi không biết sự thay đổi của Viettel có làm cho họ thay đổi được những gì mà họ đã thể hiện ở trận trước hay không. Các vị trí của chúng tôi đều đang rất tốt và tôi không thể hình dung nổi tại sao chúng tôi lại không thể tiếp tục giành chiến thắng trước Viettel.

Pathum United không thể chủ quan vì Viettel vẫn là đội bóng đáng gờm. Chúng tôi không có nhiều thời gian để tập luyện. Đây là cuộc đấu cả về thể chất nữa và khi thế trận quyết liệt thì cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất có thể. Tôi chắc chắn rằng Viettel FC cũng sẽ thực hiện điều chỉnh một số chỗ so với trận trước".

207782072_1640021496193795_4173648042266402753_n
Danh sách đăng ký thi đấu của Viettel FC trong trận gặp BG Pathum United

Về tình hình lực lượng, đội bóng Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Thitipan Puangchan vì án treo giò. Trong khi đó, Trọng Đại và Bùi Tiến Dũng cũng không thể ra sân.

Tuy nhiên, HLV trưởng Pathum United vẫn tỏ ra khá tự tin: "Cả 2 đội đều không có được đội hình mạnh nhất. Thitipan Puangchan là mẫu cầu thủ mà tôi rất thích vì cậu ấy vừa biết cách phòng ngự vừa biết cách ghi bàn.

Chúng tôi có tới 4 đến 5 nhân tố có thể thế chỗ Thitipan. Tôi tin ai được vào sân cũng sẽ làm rất tốt nhiệm vụ của mình".

Theo lịch thi đấu, Viettel FC sẽ đối đầu với Pathum United vào lúc 21h ngày 05/7.

Trực tiếp Viettel vs BG Pathum United: Chờ bản lĩnh của ĐKVĐ V-League

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel Pathum United AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT