VCS mùa Xuân 2021: Thông báo sử phạt tuyển thủ Phi1 vì hành vi toxic

Thứ sáu, 12/03/2021 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Trên fanpage chính thức của VCS đã đưa ra thông báo về việc sử phạt với tuyển thủ Võ Văn Phi - Phi1

Văn hóa trong thể thao điện tử là điều không thể thiếu khi các tuyển thủ khi đã thi đấu chuyên nghiệp buộc phải có những cư xử chuẩn mực với đạo đức kể cả trong và ngoài thi đấu.

Việc tuyển thủ toxic khi một giải đấu chuyên nghiệp gần như đã không còn nhưng không chỉ dừng lại ở việc thi đấu mà khi luyện tập cũng vậy. Có rất nhiều trường hợp tuyển thủ đã bị dính phải những nghi án phạt vì có những lời nói không chuẩn mực, Sena là một trong những trường hợp điển hình khi đã có những lời lẽ không chuẩn mực với cựu tuyển thủ QTV hồi còn thi đấu chuyên nghiệp.

Mới đây, tuyển thủ đang thuộc biên chế của Team Secret - Võ Văn Phi là cái tên tiếp theo nhưng lần này là ở máy chủ Hàn Quốc. Ngay lập tức án phạt từ VCS đã được đưa ra dành cho Võ Văn Phi - Phi1.

THÔNG BÁO XỬ PHẠT TUYỂN THỦ VÕ VĂN PHI - PHI1

Chi tiết: Tuyển thủ Phi1 thuộc đội tuyển Team Secret đã có hành vi không đúng mực trong thi đấu và chat box ở máy chủ Hàn Quốc.

Quyết định xử phạt từ Riot Games:

- Ban tài khoản ở máy chủ Hàn Quốc của Phi1 đến hết năm 2021.

- Cấm thi đấu Phi1 2 trận tiếp theo tại VCS mùa Xuân 2021.

Án phạt không quá nặng nhưng nó cũng sẽ là bài học cho tuyển thủ này và giúp cho tuyển thủ này trưởng thành hơn, rút kinh nghiệm khi luyện tập cũng như thi đấu chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Vcs vcs mùa xuân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT