VCS mùa Xuân 2021: SBTC thua trắng, Zeros nhận sai với người hâm mộ

Thứ hai, 29/03/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

VCS mùa Xuân 2021 - Zeros lên tiếng sau trận thua bạc nhược trước SGB.

SBTC thời gian gần đây đang là đội tuyển phải nhận rất nhiều chỉ trích và chính những tuyển thủ trong của SBTC cũng đang gặp rất nhiều vấn đề về nội bộ.

Điều này chính là lý do khiến SBTC đang có phong độ tệ tại VCS mùa xuân khi mới đây họ tiếp tục để thua bạc nhược trước SGB với tỷ số 0-2.

Các tuyển thủ của SBTC đang gặp rất nhiều về giao tiếp và chính Dia1 cũng phải lên tiếng về vấn đề này, anh chàng nói rằng mình cũng đã cố gắng hết sức nhưng không thể thay đổi tình hình đặc biệt là tình huống cảnh báo Zeros và Yijin khi cố gắng giết Levi.

Khi mọi sự chỉ trích được dồn vào Zeros và mọi thứ như giọt nước tràn ly khi SBTC lại tiếp tục nhận thất bại cay đắng trước SGB. Cộng đồng mạng lại một lần nữa bàn tán về phong độ của dàn tuyển thủ toàn sao của đội tuyển này.

Sau trận thua trước trước SGB, Zeros cũng đã đăng tải trạng thái trên facebook cá nhân tỏ rõ nỗi buồn của mình và Ma Vương cũng không ngần ngại nói về cái sai của bản thân.

Chơi game đó h mới bị cảm giác như vậy, chơi game chủ quan k nghĩ đến hậu quả phải nhận, đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời , giờ trải rồi, đau thật, thật đau .

Nhưng phải chịu vì Đúng.

Có vẻ như mọi thứ đen tối nhất trong sự nghiệp đang đến với "Ma Vương" Zeros khi tuyển thủ này đang gặp phải rất nhiều vấn đề kể từ khi về với mái nhà SBTC. Zeros mặc dù có được chỉ số solo kills cực kì ấn tượng nhưng việc tuyển thủ này quá tự tin vào kĩ năng cá nhân và có phần hơi bản năng sẽ có con dao 2 lưỡi dành cho đội tuyển anh đang thi đấu.

Chúc cho Zeros sớm lấy lại phong độ của mình cũng như cả tập thể SBTC sẽ có kết quả khởi sắc hơn trong thời gian tới khi mà quãng đường của VCS chỉ còn vài trận đấu nữa.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS VCS mùa Xuân VCS mùa xuân 2021 SBTC Esports Dia1 Zeros Ma Vương zeros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT