Tuyển thủ hỗ trợ của LMHT - GorillA chính thức nghỉ hưu

Thứ tư, 09/12/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tuyển thủ hỗ trợ của Sandbox Gaming - GorillA tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 26.

Với những ai đã hâm mộ và LMHT từ những ngày đầu có lẽ đều biết đến cái tên GorillA từng làm mưa làm gió tại LCK cũng như CKTG 1 thời gian dài. GorillA được cho là một trong như hỗ trợ xuất sắc nhất LCK đã sản sinh ra.

Nhưng người hâm mộ sẽ không thấy tuyển thủ này thi đấu chuyên nghiệp cũng như theo dõi tuyển thủ này tại các giải đấu lớn vì mới đây GorillA đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 26.

Năm cuối cùng GorillA với tư cách là một tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp là khoác trong mình màu áo của Sandbox Gaming tại LCK, nhưng đội đã phải vật lộn để tìm kiếm nhiều thành công. Tại LCK, Sandbox Gaming đã kết thúc ở vị trí thứ 9 một kết quả tệ với cá nhân tuyển thủ này.

Tuyen thu ho tro LMHT - gorilla chinh thuc nghi huu

Tuy nhiên di sản mà GorillA để lại là vô cùng lớn, GorillA đã giành chức vô địch LCK bốn lần và góp mặt tại CKTG bốn lần. Những đóng góp của tuyển thủ này tại ROX Tigers và Kingzone DragonX  sẽ còn được nhắc mãi

“Tất nhiên, khi tôi ra đi, tôi sẽ bỏ lại một số mục tiêu mà tôi không bao giờ có thể đạt được với tư cách là một game thủ chuyên nghiệp, và có những điều hối tiếc xảy ra với chúng,” GorillA nói. “Tuy nhiên, từ thời điểm này trở đi, tôi muốn đầu tư thời gian không phải cho bản thân với tư cách là một cầu thủ mà cho tương lai của bản thân.”

Cùng xem lại Highlight của GorillA (nguồn DeoNade)

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT GorillA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT