Top đội hình DTCL 4.5 có tỷ lệ thắng cao nhất phiên bản 11.3

Thứ bảy, 06/02/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐTCL 4.5 - Cùng đến với Top đội hình DTCL 4.5 có tỷ lệ thắng cao nhất phiên bản 11.3

Cùng đến với những đội hình DTCL 4 phiên bản 11.3 có tỷ lệ thắng cao nhất giúp bạn dễ dàng leo rank trong một meta đang thay đổi liên tục. Những đội hình đang rất mạnh tại giai đoạn đầu phiên bản 11.3.

1. Nidalee Chiến Tướng - Thiện Xạ

Đội hình DTCL Chiến Tướng Thiện Xạ

Nidalee đang là một trong những vị tướng bậc 1 có khả năng gánh team khủng khiếp nhất phiên bản hiện tại. Với những trang bị thuần sát thương đi với hiệu ứng Chiến Tướng và Thiện Xạ thì những ngọn giáo của vị tướng này sẽ là nỗi ác mộng của mọi đội hình, chỉ cần Nidalee có thể ném giáo, mọi chủ lực đều không thể sống sót. 

2. Đội hình Đao Phủ - Thành Thần - Đại sư

Đội hình DTCL Đao Phủ - Thành Thần - Đại sư

Đao Phủ đang trở một trong những đội hình hot nhất hiện nay khi sức mạnh của Kayle là thật sự khủng khiếp. Sát thương vị tướng này gây ra khi có Đao Phủ - Thánh Thần là quá ghê gớm. Chỉ cần Kayle đủ những trang bị chuẩn thì chỉ một mình vị tướng này sẽ gánh toàn bộ sát thương cho đội hình của bạn.

3. Đội hình Khai Sáng - Hấp Huyết 

Đội hình DTCL Khai Sáng - Hấp Huyết 

Tại DTCL 4.5, Morgana trở lại nhưng không còn là Mê Hoặc thay vào đó là Hấp Huyết, đem lại khả năng hút máu mỗi khi vị tướng sử dụng kĩ năng. Morgana có thể trở thành một vị tướng hút sát thương nếu có thể dùng kĩ năng vì khả năng hút máu sẽ khiến vị tướng này trở nên rất lì lợm.

Việc còn lại của Talon sẽ là dọn dẹp những vị tướng ở dàn sau với sát thương sốc của mình.

4. Sát Thủ - Linh Hồn 

Lại mà một tướng bậc 1 có thể gánh đội, Diana vừa mang lại khả năng đánh tay, hồi máu và đỡ đòn cực kì tốt. Nếu có tinh anh Diana sát thủ từ sớm, bạn nên đánh và slowroll Diana 3 sao để cảm nhận sức mạnh khủng khiếp của vị tướng này. Với hiệu ứng của Linh Hồn, Diana thật sự là một con "quái vật".

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTCL đtcl ĐTCL mùa 4.5 DTCL mua 4 ĐTCL 4.5 Đội hình dtcl mạnh doi hinh dtcl manh.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT