The Shy Quảng Trị: Mình muốn trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp LMHT Tốc Chiến

Chủ nhật, 07/02/2021 00:52 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài phỏng vấn ngắn với The Shy Quảng Trị - Thách đấu đầu tiên của Tốc Chiến Việt Nam đã trả lời rằng muốn trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp

LMHT Tốc Chiến Việt Nam đang dần sản sinh ra những tài năng chỉ sau khi tựa game này được phát hành trong vòng vài tháng. Có rất nhiều game thủ thật sự nghiêm túc, liên tục cải thiện kĩ năng và hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp.

Cách đây không lâu, cái tên The Shy Quảng Trị bất ngờ lọt vào bảng xếp hạng thách đấu của máy chủ ĐNÁ và gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thethao247 đã có cuộc phỏng vấn ngắn về chàng trai này về phần nào hiểu được những định hướng sắp tới của The Shy Quảng Trị.

  • Xin chào Khanh (The Shy Quảng Trị), rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng bạn, bạn có thể giới thiệu qua về bản thân được không?

Xin chào, mình tên là Nguyễn Chí Khanh, mọi người trong LMHT Tốc Chiến là The Shy Quảng Trị, mình sinh năm 2003. Hiện tại mình vẫn đang là một học sinh THPT lớp 12

  • Trước khi chơi LMHT Tốc Chiến bạn có chơi tựa game MOBA nào tương tự hay không? Bạn đánh giá thế nào trình độ game thủ tại Liên Minh Tốc Chiến hiện nay?

Trước khi chơi LMHT Tốc Chiến thì mình có chơi LMHT ở mức rank Đại Cao Thủ, và Liên Quân Mobile ở mức rank Thách Đấu sau sau đó mới chuyển sang LMHT Tốc Chiến và ở mức rank Thách Đấu.

  • Được biết bạn là người đầu tiên đạt đến bậc xếp hạng thách đấu đầu tiên tại Việt Nam của LMHT Tốc Chiến. Bạn có chia sẻ gì để những người chơi ở xếp hạng có thể học hỏi và tăng bậc xếp hạng của mình?

Để có thể lên rank tốt hơn, mọi người phải cố gắng nâng cao trình độ về kĩ năng cá nhân của mình, cùng với đó là có thêm một chút may mắn nữa.

  • Theo bạn, vị trí dễ gánh đội nhất trong Liên Minh Tốc Chiến là vị trí nào? Tại sao?

Vị trí đi rừng rừng sẽ là vị trí dễ gánh đội nhất bởi vì đi rừng sẽ rừng bao quát được bản đồ và điều hoà được trận đấu.

  • Trong tương lai, bạn có muốn định hướng trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp hay không?

Trong tương lai, mình sẽ cố gắng trở thành một tuyển thủ LMHT Tốc Chiến chuyên nghiệp.

  • Những khó khăn bạn sẽ gặp phải nếu trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp là gì?

Khó khăn lớn nhất đến từ vấn đề kinh tế, đối với mình kinh tế là vấn đề quan trọng và cũng là khó khăn nhất mà mình gặp phải.

  • Là một trong số ít thách đấu của Việt Nam, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều những đội tuyển lớn mời gọi? (kể tên một số đội tuyển)

Hiện tại cũng có một số đội tuyển đưa ra lời mời với mình như: Ego , Venuss , Aka , ... nhưng mình vẫn chưa chắc chắn về tương lai.

  • Mục tiêu tiếp theo trong tương lai của bạn là gì?

Hiện tại mình chỉ muốn tập chung vào học tập để có thể tốt nghiệp sau đó sẽ đi theo con đường trở thành game thủ LMHT Tốc Chiến chuyên nghiệp.

Cảm ơn The Shy Quảng Trị, chúc bạn thành công trong cuộc sống và có thể theo đuổi ước mơ trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Liên Minh Tốc chiến The shy Quảng Trị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT