Thầy Ba góp mặt trong đội hình SBTC ở vị trí phân tích viên

Thứ bảy, 12/12/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, kênh Youtube của SBTC đã chính thức công bố bản hợp đồng mới nhất của họ - Thầy Ba. Nhưng lần trở lại này Thầy Ba sẽ giữ vai trò phân tich viên.

SBTC thời gian gần đây thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng LMHT khi liên tục công bố những bản hợp đồng mới, những bản hợp đồng chất lượng và cho thấy tham vọng vô địch VCS mùa tới.

Các tuyển thủ có "số má" của nền LMHT như: Celebrity, Yijin,  Zeros, Slay và Dia1 lần lượt cập bến SBTC tạo nên một " dải ngân hà" mới tại VCS. Cựu tuyển thủ Violet sẽ phụ sách trên băng ghế huấn luyện.

Nhưng sau khi trên Thầy Ba đưa những bức ảnh mặc đồng phục của SBTC trong buổi chụp ảnh của đội thì không ít người sẽ nghĩ rằng "tài năng trẻ" Baroibeo sẽ trở lại đấu trường chuyên nghiệp của LMHT Việt Nam tại vị trí hỗ trợ để khuynh đảo VCS một lần nữa.

thay ba gop mat trong doi hinh sbtc

Nhưng sau tất cả, người hâm mộ đã "có thể yên tâm" khi mới đây trên kênh Youtube đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Baroibeo nhưng ở vị trí phân tích viên của ban huấn luyện. 

Như vậy, Thầy Ba sẽ là "bộ não tư duy" của SBTC, một phần không thể thiếu nếu đội tuyển này muốn xưng vương và lật đổ ách thống trị của Team Flash trong mùa tới, đem về chức vô địch VCS.

Ngoài những tuyển thủ đã nêu trên, SBTC còn có sự xuất hiện của những cái tên rất quen thuộc với những người em thân thiết, những người sống chung mái nhà Streaming house với Thầy Ba như: Noway, Petland và Sena.

SBTC hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới cho VCS mùa tới vì sức mạnh và chiến thuật của đội tuyển này vẫn là một bí ẩn với các đội tuyển khi có sự kết hợp của huấn luyện viên Violet và phân tích viên Baroibeo

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Thầy Ba Baroibeo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT