Thành Hòa lên ngôi vô địch tại FIFA Online 4 Esports 247 Cup

Thứ bảy, 23/01/2021 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh bại rất nhiều đối thủ đáng gờm, Thành Hòa chính thức lên ngôi vô địch FIFA Online 4 Esports 247 Cup với thành tích bất bại.

Bắt đầu tại bảng A, Thành Hòa đã có một hành trình lên ngôi vô địch tại FIFA Online 4 Esports 247 Cup không thể tuyệt với hơn với thành tích bất bại nếu xét về tỷ số chung cuộc của những trận đối đầu.

Không có bất cứ đối thủ nào có thể làm khó game thủ này cho dù đã có thời điểm người hâm mộ nghĩ rằng lối đá tạt cánh đánh đầu của Thành Hòa sẽ lỗi thời khi FIFA Online 4 đã thay đổi hoàn toàn meta trong thời điểm giải đấu đang đi vào vòng loại trực tiếp.

Tuyển thủ đến từ Walking Chicken cho thấy phong độ hủy diệt của mình tại FIFA Online 4 Esports 247 Cup và có thể thích nghi với mọi meta game trong khoảng thời gian ngắn nhất

Những game thủ của clan NPNG tưởng chừng như sẽ bay cao tại giải đấu này khi đang có phong độ cực tốt tại đấu trường quốc gia nhưng đại diện cuối cùng của NPNG là Thành Lộc lại bị Thành Hòa đánh bại đến 2 lần.

Thành Hòa gặp Thành Lộc ở chung kết nhánh thắng và đánh bại tuyển thủ này tương đối dễ dàng trước khi họ gặp lại nhau tại 1 trận chung kết trong mơ.

Tại trận đấu chung kết với Thành Lộc, đã có lúc mọi người đều nghĩ rằng thành lộc đã tạo nên kì tích trước Thành Hòa và lên ngôi vô địch. Thành Lộc đã cố gắng hết sức để kéo loạt bo7 vào trận đấu cuối cùng và để thua đáng chung cuộc với kết quả 4-3.

Chúc mừng Thành Hòa đã trở thành nhà vô địch của FIFA Online 4 Esports 247 Cup, Thành Hòa hoàn toàn xứng đáng với ngôi vương sau những gì anh đã thể hiện.

 

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifa online 4 Thành Hòa Thành Lộc FIFA Online 4 Esports 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT