Streamer Hà Tiều Phu là ai? Boy 1 champ Olaf

Thứ ba, 01/12/2020 12:49 PM (GMT+7)
A A+

Cùng tìm hiểu Hà Tiều Phu là ai? Streamer nổi tiếng với hình tượng 1 boy champ Olaf khiến bao đối thủ phải khiếp sợ.

Đối với những người yêu thích LMHT thì có lẽ Hà Tiều Phu không phải là một cái tên quá xa lạ. Anh chàng này là một streamer nổi tiếng trong thời gian gần đây với vị tướng Olaf cân mọi kèo tại vị trí đường trên.

ha tieu phu la ai? boy 1 champ olaf

Nhưng để nói kĩ hơn thông tin của anh chàng này thì chắc hẳn không phải khán giả nào cũng biết, cùng tìm hiểu kĩ hơn về chàng streamer vui tính này.

  • Tên thật: Hà Huỳnh Phú Huy
  • Sinh năm: 1997
  • Quê quán: Cần Thơ
  • Nghề nghiệp: Streamer
  • Hiện tại sinh sống và làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh

Hà Tiêu Phu hiện đang sở hữu một fanpage cá nhân với 549.262 người theo dõi và một kênh Youtube có hơn 340.000 người theo dõi. Một con số ấn tượng với một streamer như Hà Tiều Phu.

ha tieu phu la ai? boy 1 champ olaf

Hà Tiều Phu được biết đến là một streamer có kĩ năng cao, anh luôn nằm trong mức rank từ cao thủ đến thách đấu tại bậc xếp hạng Việt Nam. Nhưng điều làm streamer này trở nên nổi tiếng và khác biệt với những streamer khác đến từ vị tướng mà Hà Tiều Phu sử dụng.

Olaf là vị tướng mà Hà Tiều Phu sử dụng trong phần khoảng thời gian mà streamer này đánh tại xếp hạng đơn, với khả năng tính toán sát thương Olaf cực tốt cũng như phân tích kèo chuẩn.

Người xem luôn rút ra được kinh nghiệm mà Hà Tiều Phu chia sẻ trong quá trình livestream và luôn thích thú khi được Hà Tiều Phu nói về những hiểu biết của mình về LMHT.

Chúc cho chàng streamer này sẽ có những thành công hơn nữa trong công việc.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà tiều phu hà tiều phu là ai streamer hà tiều phu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT