SofM đã gây ra hiệu ứng thế nào sau khi CKTG 2020 kết thúc?

Thứ hai, 02/11/2020 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Hành trình tại CKTG 2020 của SofM đã kết thúc nhưng ảnh hưởng mà tuyển thủ này tạo ra với LMHT thế giới là rất lớn. SofM trở thành tuyển thủ rất được hâm mộ với lối lên trang bị có 1 không 2 của mình.

Hành trình của SofM đã kết thúc với ngôi vị Á Quán Quân của CKTG 2020. SofM đã chờ 8 năm để đến được CKTG 2020 và chỉ cách chức vô địch 1 trận đấu với DWG nhưng phép màu đã không đến với SN. Người hâm mộ Việt Nam có quyền tự hào về tài năng bậc nhất của LMHT Việt Nam đã sản sinh ra.

SofM đến với CKTG 2020 mang đến rất nhiều điều mới lạ cho giải đấu này, sự cách tân về lối đi rừng của SofM đã làm người hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng phấn khích. "Thần Rừng Việt Nam" đang tạo nên ảnh hưởng rất lớn đến nền LMHT thế giới.

Medic: Chỉ có SofM mới lên đồ Rengar chống chịu và hỗ trợ

Người chơi DWG Biel còn "bê" nguyên giáo án của SofM vào rank và thốt lên: SofM là thiên tài

Người dùng này còn sử dụng lối lên đồ của của SofM và đem vào cho vị tướng khác: Tôi đang tận hưởng cách SofM lên đồ

Ender: Dù thắng dù thua, tôi vẫn sẽ là một fan điên cuồng của SofM

Igor: Thưa quý vị, đây là SofM !!!

Sắp tới, lối lên đồ của SofM sẽ còn được sử dụng rất nhiều trong LMHT Việt Nam cũng như LMHT thế giới. Mọi người đang rất yêu thích lối lên đồ hiệu quả mà SofM đã đem đến CKTG 2020. Tuyển thủ này đã ghi dấu ấn của mình với người hâm mộ toàn thế giới. 

SofM hay Style of Me có thể thất bại tại lần đầu đến với CKTG 2020 nhưng trong lòng người hâm mộ SofM vẫn là người chiến thắng. SofM đã có màn ra mắt hoàn hảo tại CKTG 2020 và "Thần Rừng Việt Nam" luôn là niềm tự hào của LMHT Việt Nam.

Kết quả CKTG 2020 ngày 31/10: SofM và SN giành ngôi á quân

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT